Tháp tùng Thủy Tiên đi khảo sát miền Tây nhưng Công Vinh lại bị nhầm là ...trộm chó

Vợ chồng nữ ca sĩ đội cái nắng cháy da cháy thịt để về miền Tây khảo sát các địa điểm để chuẩn bị lắp máy lọc nước cho bà con.

Trên trang cá nhân, Công Vinh đăng tải loạt ảnh hộ tống Thủy Tiên đi thăm bà con vùng Tây Nam Bộ.

Công Vinh cho biết anh vô cùng khổ tâm vì đeo khẩu trang phòng dịch Corona kín mít đi khảo sát. Anh bị bà xã nhận xét không khác nào đi đánh lộn. Thậm chí cư dân mạng trêu đùa nhìn Công Vinh đeo khẩu trang như kẻ trộm chó.

Cầu thủ xứ Nghệ viết: "Hộ tống vợ đi khảo sát hạn mặn mà vợ bảo nhìn hình người ta tưởng ông dẫn quân đi quýnh lộn. Vào đọc comment người ta bảo đeo khẩu trang như bọn trộm chó. Khổ tâm". Độ mặn mòi của anh khiến ai nấy đều bật cười. 

Trước đó, sau khi quyên góp được số tiền gần 10 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, Thủy Tiên và chồng Công Vinh đã có chuyến đi về miền Tây để khảo sát các địa điểm chuẩn bị lắp máy lọc nước cho bà con.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cô và ông xã ăn mặc giản dị, đi nhiều nơi dưới cái nắng cháy da của hạn hán miền Tây để khảo sát và giao lưu với bà con, nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng. Thủy Tiên cho biết trong ngày thứ 2 cô đi khảo sát ở Tiền Giang, ông xã Công Vinh vì thương bà xã phải chịu nắng gió cháy da nên đã tháp tùng cô đi tới các địa điểm. Hai vợ chồng cô đi từ sáng đến trưa rồi đến tối 20h đêm mới xong điểm cuối cùng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đồng tiền mình làm ra từ mồ hôi nước mắt, và mọi người gửi gắm bằng cả tấm lòng, mình phải đích thân đi khảo sát dân tận nơi để hiểu và cho đúng nơi cần, vậy đồng tiền mới có ý nghĩa".

"Máy đắt tiền bằng cả tấm lòng của mình thức đêm nghiên cứu loại tốt nhất công suất lớn nhất thì phải được bảo quản từ người có tâm và sử dụng lâu dài... mình không thể dư tiền vứt ra cho có rồi mai hư hỏng không sử dụng được".

Xem thêm: Bị chê không xứng với danh xưng Hoa hậu, Phạm Hương cười "LOL" giễu cợt dân mạng