Bị chê không xứng với danh xưng Hoa hậu, Phạm Hương cười "LOL" giễu cợt dân mạng

Tắt bình luận trên bài đăng của mình vì quá nhiều anti-fans, Phạm Hương lại giễu cợt công chúng sau khi bị chê không xứng với danh xưng Hoa hậu.

Mới đây, trên Instagram, Phạm Hương vừa chia sẻ loạt ảnh khiến cư dân mạng trầm trồ vì khoe dáng giữa bầu trời tuyết trắng. Dù thời tiết lạnh âm độ và tuyết rơi nhiều nhưng bà mẹ một con vẫn tự tin khoe body bất chấp giá lạnh, đúng chuẩn "thời trang phang thời tiết".

Phạm Hương chia sẻ đây là mùa tuyết thứ 2 ở xứ sở cờ hoa của gia đình cô nàng. Chuyến đi chơi lần này Phạm Hương đưa con trai Maximus đi cùng và em bé cũng không ngại "xông pha" tạo dáng giữa thời tiết âm độ cùng mẹ. Nhiều fan còn dành lời khen cho bà mẹ 1 con Phạm Hương vì vẫn giữ được vóc dáng nuột nà không lẫn vào đâu được.


Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi vì vẫn giữ được body săn chắc sau khi sinh nở, Phạm Hương còn bị nhận xét khoe thân phản cảm, không xứng với danh xưng hoa hậu. Đáp lại lời chê bai này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ đăng tải một bức hình với chữ "LOL" nhẹ nhàng trên trang cá nhân. Có vẻ như sau bao nhiêu thị phi, nàng hậu này cũng đã quá quen với những đánh giá tiêu cực từ cư dân mạng.

Trước đó, Phạm Hương từng nhiều lần khiến dân tình hoang mang với những thị phi xung quanh mình. Từ việc nói dối chuyện sinh con, đến sai chính tả, sai kiến thức. Nàng Hậu trong mắt người hâm mộ đã không còn hình mẫu Quốc dân ngày nào.

Hiện tại Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống viên mãn tại Mỹ sau gần 2 năm sang định cư. Cậu con trai đầu lòng của người đẹp và bạn trai đại gia đã hơn 1 tuổi. Phạm Hương cũng đã nhận được nhẫn cầu hôn từ bạn trai, nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ có một hôn lễ trong tương lai không xa.

Xem thêm: Tình cũ Trường Giang đòi lại công lý: "Không có luật nào bắt nghệ sĩ dùng tiền tỷ làm từ thiện"