Lâm Khánh Chi khiến dân mạng giật mình vì đeo khẩu trang lộ đôi mắt xếch sưng húp

Chắc mỹ nhân chuyển giới này lại vừa có một màn "trùng tu" không thể lộ liễu hơn.

Lâm Khánh Chi luôn khiến khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc của mình mỗi lần xuất hiện. Từ gương mặt dày bự phấn đến mặt mộc, lần nào người đẹp chuyển giới cũng làm nên những pha "sốc toàn tập" cho người hâm mộ. Mới đây, Lâm Khánh Chi khoe ảnh mặt mộc với khẩu trang. Nhìn tổng thể, mỹ nhân sở hữu nhan sắc tươi tắn với tóc đen, lông mày lá liễu, nước da trắng hồng, chiếc đầm màu xanh. Tuy nhiên mọi sự tập trung đều đổ dồn vào đôi mắt với cặp mí sưng lên như hai con đỉa và có phần xếch ở phần đuôi. Nhiều người nhìn vào tấm hình này của Lâm Khánh Chi đều đặt câu hỏi: "Liệu cô đã sử dụng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ đúng không?".

Khi trang điểm Lâm Khánh Chi thường chọn cách trang điểm tập trung vào phần mắt với phần kẻ mắt đậm và vút nhọn ở phần đuôi. Cách trang điểm với tông màu cam, nude thế này khiến Lâm Khánh Chi rất khác lạ. 

Ở tuổi 42, Lâm Khánh Chi vẫn rất lôi cuốn với diện mạo xinh đẹp, số đo hình thể mướt mắt. Dù vậy, cô đôi khi vẫn cần nhờ đến những phương pháp "dao kéo" để níu giữ tuổi thanh xuân.

So với trước kia, đôi mắt của Lâm Khánh Chi lúc nào cũng mở to như "dọa" người nhìn thế này đã được thay thế bằng ánh mắt hút hồn hơn.