Thấy Bùi Tiến Dũng khoe hình ảnh mới, Bảo Anh bỗng buông lời "giễu cợt"

Bùi Tiến Dũng không có bất kỳ phản ứng nào trước lời nhận xét của ca sĩ Bảo Anh.

 

Câu nói "Bảo Anh ơi, xong chưa?" của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành câu cửa miệng của nhiều khán giả Việt Nam sau quảng cáo trên truyền hình. Từ sau quảng cáo đó, cả hai còn vướng vào tin đồn hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện.

Tin đồn nổ ra, phía Bùi Tiến Dũng một mực giữ im lặng. Chỉ có quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng phân trần. Dù đã cố gắng giải thích nhưng nhiều người hâm mộ vẫn khẳng định cả hai đang hẹn hò. Một thời gian sau, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Bùi Tiến Dũng chỉ là bạn. người này tới người khác.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh cool ngầu, cực chất, đậm chất thời trang - trái ngược với hình ảnh quần đùi áo số thường ngày cùng với dòng trạng thái "Xin cảm ơn người khai quật Nguyễn Xuân Lan". Người chàng thủ môn muốn nhắc đến chính là siêu mẫu Xuân Lan. Kèm theo hình ảnh “lột xác”, thủ thành người Thanh Hóa trịnh trọng gửi lời đến cựu siêu mẫu Xuân Lan: “Cảm ơn người khai quật, Nguyễn Xuân Lan”.

Hình ảnh của nam thủ môn đã thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích cùng với hàng nghìn lượt bình luận. Trong đó, chú ý hơn cả chính là phần bình luận của Bảo Anh. Cụ thể, thủ thành xứ Thanh không chỉ bị “soi” dùng caption hài hước, giọng ca Yêu một người vô tâm cũng phải trầm trồ trước diện mạo ngày càng “lên đời” của Tiến Dũng sau khi được Xuân Lan tư vấn.

 

Dù cho Bảo Anh là Xuân Lan bình luận qua lại khá nhiều nhưng tuyệt nhiên chẳng hề thấy sự xuất hiện của chủ nhân bức hình. Trong khi đó, anh chàng vẫn "bận rộn" bình luận với các bạn bè khác của mình. Sự im lặng của thủ môn có thể hiểu rằng anh chàng không muốn bị hiểu lầm "mải lấn sân vào showbiz thay vì đá bóng" như hồi tin đồn hẹn hò bị lan truyền.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đăng ảnh bikini khoe eo thon nhưng lại bị chê "lép", Khả Ngân đáp trả: "Bé hay bự có liên quan đến cuộc đời bạn không?"