"Thầy" dạy đi catwalk cho Lê Bống tại Tuần lễ thời trang: Có áp dụng phương pháp chỉnh người, nhưng không dạy cách tạo dáng như thế

Nữ người mẫu đã chỉnh lại phần vai và lưng cho Lê Bống một cách chuẩn chỉnh để cô bước chân lên sàn catwalk còn phần khác thì không.

Màn sải bước trên sàn catwalk của Lê Bống tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam trước mặt hàng loạt giới mộ điệu và khán giả vẫn còn để lại nhiều dư âm. Được NTK Ivan Trần trao cho bộ váy cá tính nhưng vẫn khá an toàn, nàng hot TikToker sinh năm 1995 tự tin thể hiện khả năng trình diễn trên sàn runway mà mình đã học được. 


Lê Bống tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang lớn

 
Người đẹp gốc Hà thành còn "tạo nét" khi có những động tác cử động chậm như rô bốt khi tạo dáng ở cuối đường

Tuy gương mặt xinh đẹp nhưng dáng người của Lê Bống lại không được đánh giá cao vì còn nhiều khuyết điểm so với người mẫu chuyên nghiệp

Được biết, đây là lần đầu tiên mỹ nhân gốc Hà thành có cơ hội trình diễn với vai trò là một người mẫu. Sau khi xem sự thể hiện của cô nàng, người hâm mộ cũng có nhiều bình luận tích cực lẫn góp ý. Theo đó, những bước đi lẫn tạo dáng của Lê Bống không được đánh giá cao. Ngoài ra cũng vì màn "tạo nét" trên thảm đỏ mà mỹ nhân gốc Hà thành lộ nhiều khuyết điểm.

 

Netizen thể hiện quan điểm trước màn trình diễn catwalk lần đầu tiên của Lê Bống ở sân khấu lớn

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hậu trường tập luyện của Lê Bống trước khi bước lên sàn catwalk trong show thời trang như một người mẫu chuyên nghiệp được chia sẻ. Trong clip, Lê Bống được dạy cách đi catwalk bởi người mẫu TyhD Thùy Dương. Nữ người mẫu cũng đã áp dụng cho Lê Bống các bài tập cơ bản nhất của một người mẫu để điều chỉnh dáng người lúc đi đứng sao cho thẳng như giữ sách cân bằng trên đầu hay giữ gậy sau lưng để lưng thẳng. 

Lê Bống được nữ người mẫu TyhD Thùy Dương dạy cách đi catwalk sao cho chuẩn trước khi sự kiện chính thức diễn ra

Lê Bống khoe trình catwalk tiến bộ, mang giày cao vừa đi vừa đội sách

Qua những hình ảnh tập luyện có thể thấy TyhD Thùy Dương đã truyền đạt được kinh nghiệm đi catwalk cho Lê Bống chỉ sau vài buổi học. Tuy nhiên, có lẽ chính TyhD Thùy Dương cũng không tính đến việc đưa ra lời khuyên cho Lê Bống về việc tạo dáng ở cuối đường runway. Vì vậy mà cô nàng hot TikToker mới nghĩ ra kiểu tạo dáng bị cho là "tác phẩm trào phúng" như vậy. 

Trước đó, hotgirl TikTok liên tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho phong cách catwalk của mình. Tuy nhiên, khi nhìn lại hành trình của người đẹp từ khi tham gia thi Hoa hậu đến hiện tại, khả năng catwalk dù chưa ổn định song đã có nhiều tiến bộ.

Khi đi casting người mẫu, Lê Bống catwalk như thể đi đánh sập sàn diễn

Dù không được đánh giá cao về vóc dáng nhưng cô nàng đã đi khá thẳng khi trình diễn

Theo dõi những hoạt động của Lê Bống thời gian gần đây, netizen nhận ra cô chăm góp mặt tại các sự kiện thời trang, giải trí. Phong cách ăn mặc của cô cũng được nhận xét ngày càng nữ tính.