Thay đồ hiệu như "cơm bữa" cũng được nhưng xin Trinh đừng thay lại kiểu tóc này nữa

Rất chịu khó thay đổi hình ảnh của mình, đặc biệt là mái tóc nhưng thế mới biết Ngọc Trinh hợp với kiểu tóc nào hơn.

Dù là một cái tên gắn liền với thị phi nhưng không thể phụ nhận rằng, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt có sức thu hút nhiều và lâu nhất nhì showbiz Việt. Một trong những bí quyết của cô nàng có lẽ chính là việc liên tục thay đổi hình ảnh của bản thân theo thời gian, một trong số đó chính mái tóc của cô nàng. Việc cô dám cắt phăng mái tóc dài ngang lưng của mình để đến với mái tóc bob ngắn không phải ai cũng có thể làm. Nhưng chính mái tóc ngăn uốn xoăn nhẹ nhàng phía đuôi lại khiến Ngọc Trinh trở nên trẻ trung, cá tính vằ năng động hơn nhiều. 

Tuy nhiên, không bao lâu sau, khi những hình ảnh "xuề xòa" kém xinh của người đẹp xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người nhận ra rằng kiểu tóc ngắn này lại không giúp "ích" gì cho nhan sắc của Ngọc Trinh. Càng hỏng càng sửa nhưng có vẻ như Ngọc Trinh không lấy lại được vẻ đẹp cho mái tóc xưa cũ.

Cô uốn xoăn phần đuôi, mái chéo để lệch sang bên, kiểu tóc này lại vô tình khiến khuôn mặt của Ngọc Trinh vốn đã bầu bĩnh lại càng to hơn

Hay khi nhuộm một màu sáng rực thế này cũng khiến làn da - điều nổi bật nhất của Ngọc Trinh - trở nên kém nổi bât. Chưa kể, nhiều lúc nó khiến cô ở trên khá quê mùa.

 Đâu phải tóc ngắn mới khiến cho Ngọc Trinh loay hoay tạo kiểu, trong thời gian để tóc dài, người đẹp tuổi 27 từng gây thất vọng về nhan sắc trong kiểu tóc búi "đùi gà" này.

Có lẽ mái tóc chải ngược, buộc đuôi ngựa một cách truyền thống này là mái tóc khiến Ngọc Trinh "kém sang" và già hơn tuổi nhất. 

Cũng là cột tóc đuôi ngựa nhưng một chút màu nâu vàng và chút lọn xoăn sóng to trên tóc đã khiến 'Nữ hoàng nội y' trở nên thời thượng và hiện đại hơn hẳn. 

Nếu có cắt tóc ngắn thì Ngọc Trinh hãy chỉ cắt thế này thôi nhé! Một chút xoăn sóng từ trên đỉnh cùng cách chải ngược mái đầu ướt nhẹp mang đến một diện mạo quyến rũ không thể cưỡng lại được cho chân dài. Chưa kể, kiểu tóc này giúp Ngọc Trinh tôn lên được làn da trắng sứ của mình.

Sở hữu làn da trắng sứ mịn màng không tì vết, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi biết được sự thật Ngọc Trinh đã gần 30 tuổi. Do đó, khi để tóc dài được ép thẳng, khuôn mặt của chân dài càng thêm nữ tính, thanh thoát, thon gọn hơn.

Một chút xoăn nhẹ và buộc tóc nửa đâu sẽ giúp cô trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, công chúa hơn.

Để kiểu tóc rẽ ngôi giữa và sử dụng kẹp tóc nhí nhảnh, Ngọc Trinh "cưa sừng làm nghé"  thành công khi khoe được vẻ ngây thơ, trong sáng. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khởi My trổ tài makeup cho fan trong vòng 15 phút và cái kết nhận lại chỉ muốn "giải nghệ" luôn