Thấy Đông Nhi bị chê làm từ thiện keo kiệt, Hari Won "rất tỉnh" làm cách khác biệt đỡ bị soi mói

Hành động của Hari Won đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, dân mạng đang xôn xao vụ việc vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chung tay ủng hộ bà con đợt hạn mặt kéo dài. Cặp đôi này đã quyên góp só tiền 50 triệu đồng để chung tay chống hạn mặn cho dân miền Tây.

Bên cạnh những lời khen dành cho vợ chồng trẻ này, có những bình luận trái chiều chê bai không mấy thiện cảm. Có nhiều người cho rằng, đám cưới của bộ đôi này tổ chức linh đình nhưng khi từ thiện thì chỉ có 50 triệu đồng quá keo kiệt.

Có vẻ như từ vụ Đông Nhi, Hari Won rất “tỉnh” khi cô cùng diễn viên Tuấn Trần và ekip quyết định đưa hàng ngàn thùng nước ngọt đến để chung tay giúp đỡ người dân miền Tây. Việc làm này của cô có vẻ thiết thực hơn và nhận được rất nhiều lời khen, ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, MC Đại Nghĩa, Việt Hương, Phi Nhung, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Ngọc Trinh đã lắp hàng chục máy lọc nước tại các địa phương ở miền Tây. Đáng chú ý nhất trong hành trình giúp đỡ, hỗ trợ bà con ở vùng hạn hán và ngập mặn phải kể đến Thuỷ Tiên. Nhờ sức ảnh hưởng và ý nghĩa của việc làm nghĩa tình, sau 39 giờ kêu gọi, bà xã Công Vinh đã lập quỹ ủng hộ và nhận được 10 tỷ đồng tiền ủng hộ đến từ khán giả cùng nhiều đồng nghiệp trong showbiz.

Tin liên quan: Học theo Chi Pu ủng hộ từ thiện 20 triệu, K-ICM bất ngờ được khen ngợi, tẩy trắng quá nhanh