Thầy giáo thực tập 23 tuổi khiến dân tình nháo nhào truy lùng "info" chỉ sau vài bức ảnh chụp lén

Dân tình mới đây lại được một phen nháo nhào truy lùng "info" của một thầy giáo thực tập 23 tuổi chỉ sau vài tấm ảnh chụp lén.

Năm nào cũng vậy, khi Tết đi qua là lúc sinh viên sư phạm đi thực tập tại các trường học. Trong khoảng thời gian này, trên các trang MXH liên tục xuất hiện những bức ảnh chụp lén thầy cô giáo thực tập khiến dân tình xin "info" nườm nượp. Học hành áp lực, khi gặp thầy cô trẻ trung, dễ mến thì ai cũng muốn được “đổi gió” là điều dễ hiểu.

Mới đây, dân tình được một phen nháo nhào khi đua nhau đi tìm "info" của thầy giáo thực tập điển trai chỉ sau bài đăng trong 1 group kín của tài khoản có thê Lê Thị Tường Vi. Ngay sau ít phút, post này nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn like kèm theo nhiều bình luận như: "Thầy gì mà trẻ hơn cả trò", "Đẹp trai quá", "Đi học thế này mới có động lực chứ"...

Thầy giáo thực tập điển trai đang được truy tìm danh tính tên Anh Tuấn, sinh năm 1996.

Nhân vật chính đang thu hút sự chú ý lớn này là Đoàn Anh Tuấn (sinh năm 1996), sinh viên Đại học Sư phạm TP HCM. Hiện nay Tuấn đang là giáo viên thực tập tại trường THPT Marie Curie và nơi này cũng chính là nơi cho ra đời 3 tấm ảnh chụp lén "thần thánh".

Tuấn chia sẻ: "Mình thấy rất vui khi ảnh của mình được nhiều người biết đến tuy nhiên sau này quay về trường học cũng hơi ngại". Thầy giáo thực tập trẻ sở hữu gương mặt điển trai và góc nghiêng "thần thánh". Nhiều người cho rằng, Tuấn không sở hữu vẻ đẹp như các hot boy hay xuất sắc như các nam diễn viên nổi tiếng nhưng đủ để thu hút sự chú ý lớn, đặc biệt khi Tuấn còn đứng trên bục giảng.

Anh chàng sở hữu gương mặt baby với góc nghiêng "thần thánh".

Chỉ sau 3 tấm hình chụp lén, Anh Tuấn là cái tên đang được xin "info" nhiều nhất hôm nay.

Anh Tuấn hiện vẫn đang độc thân, đây chắc hẳn là tin vui với những cô nàng nào đang săn lùng "info" của thầy giáo trẻ này rồi! Hãy cùng xem thêm vài hình ảnh của Anh Tuấn nhé!

Theo Kenh14.vn