Thấy Hiền Hồ đáp trả tin đồn "cắm sừng" Bùi Anh Tuấn, Quang Hải nhảy vào "cà khịa" hóng drama

Mới đây, Hiền Hồ lên tiếng đáp trả những sỉ vả mà cộng đồng mạng nhắm vào mình sau nghi án cô hẹn hò với chồng của DJ Tít.

Sau khi hợp tác trong một dự án âm nhạc, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn vướng phải tin đồn hẹn hò. Thậm chí, cả hai còn bị cư dân mạng phát hiện nhiều chứng cứ đánh lẻ.

Xem clip trinh thám thú cưng cực HOT tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Tuy nhiên, mới đây, Hiền Hồ tiếp tục vướng phải nghi vấn tình cảm với chồng cũ của DJ Tít - doanh nhân L.N. Một số người hâm mộ tiết lộ họ đã bắt gặp Hiền Hồ và L.N đi chơi chung và có những cử chỉ thân mật. Một trong số đó đã chia sẻ thêm ảnh chụp từ phía sau của một cặp đôi đang nắm tay đi dạo bên bờ biển. Cô gái trong ảnh được cho là có mái tóc và vóc dáng tương đồng với Hiền Hồ.

Bởi thế, Hiền Hồ khiến fans Bùi Anh Tuấn bức xúc vì cho rằng cô đang "bắt cá hai tay". Người đẹp đã đăng tải bài viết dài nhằm chỉ trích những kẻ đang nói xấu mình. “Lớn rồi cà khịa văn minh vui vẻ thì hãy làm. Đừng cà khịa để đưa mình lên. Làm vậy để mất mặt, ảnh hưởng cả những người tử tế khác trong ekip nha các chị. Các chị cứ giữ cục vàng, cục kim cương của các chị, em không có thích ve vãn đâu ạ. Em vẫn luôn giữ điều tốt đẹp vì em quý người cần quý. Còn các chị em không cần phải quý”.

Sau khi dòng trạng thái của Hiền Hồ đăng tải, một bộ phận cộng đồng mạng đã liên tục nhắc đến Bùi Anh Tuấn trong hàng loạt bình luận. Đáp trả lại hành động này, Hiền Hồ phản ứng khá gay gắt khi yêu cầu cộng đồng mạng: “Không thích thì đi ra”.

Tuy nhiên bên cạnh màn gắt gỏng của Hiền Hồ, thì cộng đồng mạng cũng khá hào hứng khi bắt gặp cầu thủ Quang Hải chạy vào "hóng hớt". Là người khá lạnh lùng ít khi bình luận trên Facebook, nhưng nay Quang Hải lại sẵn sàng nhảy vào "hóng" drama tình ái của các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Anh chàng cực kỳ quan tâm đến chú mèo bị đem ra làm vật thế thân. “Tự nhiên BTT (mèo tam thể) bị đưa ra làm vật thế thân là sao?”

Hiền Hồ - Quang Hải thân thiết với nhau sau một vài lần gặp mặt, anh cũng thường xuyên bình luận vui vẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Xem thêm: "Crush" cực mạnh: Không chỉ follow duy nhất Misthy, Jack còn khen nàng dễ thương?