Nhật Lê đăng ảnh thả thính, mong muốn "yêu lại từ đầu", thế này thì chia tay Quang Hải thật rồi!

Nhật Lê khiến dân tình "ngán ngẩm" với tâm trạng "sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa gió mùa"! 

Nghi vấn cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê 'đường ai nấy đi' sau 3 năm mặn nồng nổ ra vào khoảng giữa tháng 7/2019, khi cặp đôi bất ngờ bỏ đi dòng trạng thái đang hẹn hò với người kia trên Facebook. Hơn nữa Quang Hải còn xóa toàn bộ ảnh chung của cả hai trên Facebook và Instagram, còn Nhật Lê thì liên tục đăng những dòng status buồn thê lương về chuyện tình cảm. 

Tất cả những hành động đó của cả hai như ngầm thừa nhận rằng mối tình 3 năm mặn nồng đã thật sự kết thúc. 

Nhật Lê đăng ảnh cổ vũ kèm status nhớ nhung níu kéo, Quang Hải bất ngờ có động thái "dứt tình", coi như không quen?

Tuy nhiên, khi tin đồn còn chưa rõ ràng, thì mới đây Nhật Lê lại tiếp tục khiến cư dân mạng phải "xoắn não" khi đăng tải dòng trạng thái bằng 4 từ: "Dream. Laugh. Love. Repeat" (tạm dịch: Giấc mơ. Nụ cười. Tình yêu, Lặp lại". 

4 từ nghe có vẻ không liên quan đến nhau, nhưng khi ghép lại cư dân mạng cho rằng Nhật Lê đang ấy ý muốn "tìm lại nụ cười và yêu lại từ đầu". 


Dòng status ẩn ý của Nhật Lê. 

Chưa hết, cách đấy vài giờ Nhật Lê còn đăng tải dòng thả thính "cực mạnh" trên Instagram khi viết: "Phân vân mãi không biết chọn quả táo nào, vì sợ vớ phải quả có độc dành cho Bạch Tuyết. Nhỡ nhầm thật thì không biết có ai cứu không", kèm hastag: "thính muôn nơi". 


Nhật Lê đăng đàn thả thính. 

Hành động của Nhật Lê khiến dân mạng phải đau đầu khi trước đó mọi người còn đang nghi vấn tất cả chỉ là tin đồn khi phát hiện cả hai check in cùng một địa điểm vui chơi Trung Thu. 


Cả hai vô tình check in tại một địa điểm. 

Khoe ảnh đi chơi Trung thu một mình nhưng Nhật Lê lại bị dân mạng "bóc mẽ" Quang Hải đang ở bên cạnh?

Địa điểm checkin của cả hai là khu đèn lồng - một địa điểm checkin vô cùng hot của giới trẻ Hà Thành trong đợt trung thu này. Hai bức ảnh được đăng cách nhau chỉ vài giờ, sự 'vô tình' này khiến cư aân mạng đặt ra nghi vấn Quang Hải và Nhật Lê vẫn đang hẹn hò, hay ít nhất cả hai đã 'gương vỡ lại lành' cùng đi chơi với hội cầu thủ thân thiết đêm trung thu.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng tất cả chỉ là tình cờ vì không có gì khẳng định bức ảnh của cả hai được chụp cùng thời điểm, có thể chụp từ trước nhưng vô tình đăng cùng ngày. Thêm nữa khu đền lồng đang là một địa điểm siêu hot của Hà Nội, việc chụp hình chung một địa điểm là chuyện bình thường.


Yêu hay không yêu thẳng thắn một lời cho cư dân mạng bớt phải đồn đoán Quang Hải , Nhật Lê ơi!

Xem chuyện tình kinh điển tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri