Thấy vợ phẫu thuật trẻ hóa, chú rể 26 không chịu thua kém, quyết đi nâng mũi để mong hóa soái ca Hàn Quốc

Cặp vợ chồng Thu Sao và Triệu Hoa Cương liên tục trùng tu lại nhan sắc sau đám cưới khiến dân tình "chạy theo không kịp". 


Sau đám cưới, cô dâu Thu Sao quyết định "chơi lớn" khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để mong trẻ lại, xứng đôi hơn với chồng 26 tuổi. Cụ thể, chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Bước chân xuống khỏi giường bệnh, cô dâu 61 tuổi tiếp tục cùng chồng đi làm tóc. Thay vì mái tóc xoăn trước kia, chị đã quyết định duỗi thẳng khiến khuôn mặt trẻ hơn trước khá nhiều.

Hình ảnh đời thường của Triệu Hoa Cương chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Cư dân mạng chưa kịp "làm quen" với ngoại hình mới của cô dâu 61 tuổi, mới đây hình ảnh chú rể 26 trên bàn phẫu thuật nâng mũi lại tiếp tục khiến dân tình "bàng hoàng". Theo chia sẻ, chú rể 26 tuổi đã nâng mũi Sline và dùng sụn cố định.

"Cuộc tiểu phẫu diễn ra trong khoảng 40 phút. Tôi không có cảm giác đau đớn mà chỉ thấy chưa quen khi được cấy sụn cố định trong mũi", anh Hoa Cương cho hay.

Hình ảnh mũi trước và sau khi cấy sụn. 

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh mới của chồng chị Thu Sao nhận về không ít lời khen. "Hết vợ đi làm đẹp rồi đến chồng, ngưỡng mộ gia đình nhà này quá", "Nhìn khác thật, trông như trai Hàn ấy",... là những bình luận để lại. Tuy nhiên, một vài ý kiến lại cho rằng thích vẻ chân chất, hiền lành của anh Triệu Hoa Cương trước kia.

Trước đó không lâu, nhờ sợ tư vấn của vợ, anh Cương cũng đã thực hiện nhấn mí. 

"Để thực hiện việc nhấn mí, anh Hoa Cương đã nhờ tới sự tư vấn của vợ. Chị Thu Sao cho biết, mọi người thường chê mắt của anh ấy nên chị bảo chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đấy.

Mí anh Cương một mí nên rất dễ tạo nếp, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng một tí nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp", chị Hồng Tươi - người trực tiếp thực hiện ca nhấn mí cho hay.

Trước sự thay đổi nhan sắc chóng mặt của cặp đôi đang rất được dư luận quan tâm. Nhiều người cũng tỏ ra khá bất ngờ với sự chịu chơi của cặp đôi không ngại ngần chỉnh sửa để hoàn thiện nhan sắc.


Vừa căng da mặt bóng bẩy, cô dâu 61 tuổi lại tỉ tê chuyện chăn gối: Lớn tuổi nhưng tôi không hề kém khoản ấy