Rớt tim với Pa Nai Krung - "lá phổi xanh" giữa lòng Bangkok

Là thủ đô của Thái Lan, nhịp sống ở Bangkok luôn rất vội vàng, vồn vã, nhưng bạn nào có biết giữa chốn xô bồ đô thị ấy vẫn còn có một vùng không gian bình yên, tĩnh lặng đến không ngờ đó chính là Pa Nai Krung - lá phổi xanh của Bangkok.

Trong tiếng Thái, Pa Nai Krung dịch ra có nghĩa là ‘rừng trong thành phố’. Quả đúng như tên gọi, khu rừng này đã mang lại một cái nhìn khác cho thủ đô Bangkok. Đặt chân tới Pa Nai Krung, bạn sẽ cảm nhận được mình như đang bước vào một thế giới khác. Không khí trong lành, tĩnh lặng mang đến sự bình yên, thư thản trong tâm hồn. Không chỉ hút khách du lịch Thái Lan, Pa Nai Krung còn là nơi chốn để người dân thủ đô tìm đến sau những lúc lao động mệt nhọc.

Một điều khiến khu vườn này trở nên đặc biệt nữa là “quá khứ” của nó. Ít ai ngờ rằng địa điểm tọa lạc Pa Nai Krung từng là nơi tập kết phế thải khổng lồ của Bangkok. Nhưng nhờ vào sự sáng tạo và ý chí của người dân cũng như chính quyền, ngày nay, nơi đây trở thành địa điểm xanh mướt mát độc đáo thu hút du lịch Thái Lan.

Không chỉ có cây xanh, Pa Nai Krung còn có cả 10% diện tích là mặt nước, tạo không gian thoáng đãng, yên bình cho khách thăm quan. Một trải nghiệm cực thú vị khi ghé Pa Nai Krung chính là đi bộ trên cây cầu xuyên rừng và lên đài quan sát trên cao.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848