Khánh Linh The Face khiến fans hốt hoảng vì môi trên dày như "tảng thịt bò sống" chỉ vì lỗi trang điểm này

Tiếp nối Thiên Nga The Face, Khánh Linh cũng mắc lỗi trang điểm tô son tràn viền môi khiến đôi môi sưng vù như bị ong chích.

"Nữ hoàng lookbook" Khánh Linh được khán giả biết đến rộng rãi khi cô tham gia chương trình The Face Việt Nam. Cô còn có thêm một biệt danh là "bản sao của Tâm Tít". Sở hữu gương mặt đẹp tựa búp bê, mỗi khi lên hình, nhan sắc của Khánh Linh trông hoàn hảo như tượng tạc. Một trong những điểm thu hút trên gương mặt của cô chính là đôi môi dày, cong quyến rũ.

Đặc biệt, mỗi khi trang điểm gam màu nude thì người đẹp lại toát lên nét đẹp cực lai Tây của mình. Là một hotface nên gout thời trang và cách trang điểm của cô nàng chắc hẳn không phải dạng vừa. Thế nhưng, cuối cùng "Nữ hoàng lookbook" lại tự hại mình với lỗi makeup cơ bản này.

Mới đây, Khánh Linh đăng tải hậu trường chụp ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Không còn vẻ đẹp thời thượng, hiện đại cá tính như mọi khi, lần này cô nàng theo đuổi style đáng yêu, nhí nhánh với mái tóc màu hồng và cách trang điểm ton-sur-ton. Thế nhưng, điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là đôi môi dày bực như bị ong chích của cô nàng. Nó khiến cho gương mặt của Khánh Linh như "búp bê hỏng"

Chẳng hiểu vì lý do gì mà đôi môi của cô bỗng dưng tều lên rõ rệt đến thế. Tuy nhiên, khi đổi màu son, đôi môi dày một cách tự nhiên, nhẹ nhàng ngày nào đã được trả lại khiến fans hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Có vẻ như đôi môi dày như Khánh Linh chỉ hợp với những màu son nhẹ nhàng, tự nhiên như màu nude, còn với gam màu sáng tươi như hồng cánh sen và cách đánh tràn viền môi, đôi môi vốn là chuẩn mực của sự quyến rũ sẽ trở thành thảm họa thẩm mỹ bơm môi.

Hóa ra hình tượng ôm lợn mới của Chi Pu chỉ là học tập HyunA phiên bản đậm chất "chân quê" mà thôi!