Thí sinh đăng kí 99 nguyện vọng: Đã trượt 92 nguyện vọng, đang chờ đợi 7 cơ hội mong manh còn lại

Theo thông tin mới nhất, thanh niên đăng kí 99 nguyện vọng hiện chỉ còn 7 cơ hội để bước chân vào cánh cổng cao đẳng, đại học mà thôi.

Trong đợt xét tuyển đại học, cao đẳng năm nay tất cả các trường đại học và cao đẳng sẽ công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 trước 17h ngày 16/9. Theo đó, các trường đại học trên cả nước đồng loạt công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021. Điều đáng nói là điểm chuẩn nhiều ngành học cao bất ngờ từ 29 đến trên 30 điểm, đây được coi là mùa tuyển sinh có mức điểm chuẩn cao kỷ lục từ trước tới nay.

Chắc hẳn cộng đồng mạng vẫn chưa quên trong đợt xét tuyển đại học, cao đẳng vừa rồi đã có một thí sinh đặc biệt đăng ký nhiều nhất tới 99 nguyện vọng.  Đây có thể được xem là kỷ lục về số nguyện vọng xét tuyển ĐH của một thí sinh. Trước đây, số nguyện vọng nhiều nhất mà một thí sinh đăng ký chỉ là 47.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, trường hợp đặc biệt này tính tới thời điểm hiện tại đã trượt 92 nguyện vọng trong tổng số 99 nguyện vọng mà thanh niên đã đăng kí trước đó.

Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra e ngại cho rằng điểm chuẩn năm nay cao bất ngờ, nhiều thí sinh đạt 30 điểm vẫn có thể trượt đại học thì liệu thanh niên này còn cơ hội không? trong khi 99 nguyện vọng đã trượt tới 92 nguyện vọng rồi? Số khác cũng để lại bình luận động viên thanh niên đừng nản lòng bởi chàng trai vẫn còn 7 cơ hội nữa đang chờ công bố.

- Còn 7 cơ hội trượt nữa cố lên em trai.

- Không sao, vẫn còn lớp thầy Lộc Fuho luôn chào đón các em.

- Vẫn còn cơ hội 7 nguyện vọng còn lại, đừng nản lòng nhé.

- 10 nguyện vọng của mình cũng trượt sạch nên mình không quá bất ngờ.

- Đó là một câu chuyện không vui, nhưng kể ra thì rất buồn cười.


Dân tình bàn luận rôm rả. 

Pha "ăn mừng" hụt: Liên hoan linh đình, nhận phong bì hàng loạt cuối cùng lại... trượt với 27 điểm

Sau khi nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn, không ít thí sinh dù có điểm thi THPT cao chót vót vẫn hụt hẫng khi biết mình bị đánh trượt. Thậm chí có những trường hợp dù đã đạt 3 điểm 10 vẫn có thể trượt đại học nếu như không có điểm ưu tiên. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]