Thiều Bảo Trang lên tiếng mối quan hệ với Phương Uyên sau 9 năm

>>>Con gái nuôi Phi Nhung hối hận vì chưa kịp làm điều này với mẹ

Đời tư của Thiều Bảo Trang vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng sau nhiều năm.

Trên trang cá nhân mới đây, Thiều Bảo Trang đã gây chú ý với khoảnh khắc chụp chung hình với em gái Thiều Bảo Trâm và Phương Ly. Điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả chính là dòng trạng thái nhắc tới chuyện độc thân của Thiều Bảo Trang: "4 cây chụm lại nên hội độc thân".  Chỉ với dòng trạng thái ngắn nhưng Thiều Bảo Trang đã khẳng định việc bản thân cùng em gái Thiều Bảo Trâm đều đang trong tình trạng độc thân.

Trước đó, cô vướng tin đồn hẹn hò nhạc sĩ Phương Uyên từ năm 2012 khi tham gia The Voice. Khi đó, Thiều Bảo Trang là thí sinh và nhạc sĩ Phương Uyên là Giám đốc âm nhạc. Dân tình còn đồn đoán Phương Uyên thiên vị và có tình cảm với Thiều Bảo Trang nên đã sắp xếp để "người tình" đoạt giải cao nhất. Giữa ồn ào, cô đã rút khỏi cuộc thi và Phương Uyên cũng rời chức vụ Giám đốc âm nhạc The Voice.

Kể từ sau ồn ào đó, Bảo Trang thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với nữ nhạc sĩ nổi tiếng này. Thậm chí, nhạc sĩ Phương Uyên còn mua xế sang để tặng riêng cho Thiều Bảo Trang. Bẵng đi một thời gian, cả hai ít có tương tác và ít xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, qua bức ảnh của Trấn Thành có thể thấy nữ nhạc sĩ đình đám này và chị của người tình Sơn Tùng vẫn hạnh phúc bên nhau.

Vào đầu tháng 7/2021, Phương Uyên cũng có dòng trạng thái gây chú ý: "Có những mối quan hệ tưởng gia đình bỗng hóa người dưng, có những người tưởng không thân bỗng hóa tri kỷ. Cuộc đời thật lạ... thôi thì cứ bao dung, cứ mở lòng, điều gì cần đến sẽ phải đến. New home".

Hiện tại, Thiều Bảo Trang vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện showbiz. Không chỉ là biểu tượng thời trang, Thiều Bảo Trang vẫn đang ấp ủ các kế hoạch quay trở lại âm nhạc.

Rộ tin Chi Dân và Lan Ngọc chính thức "đường ai nấy đi"

Đã lâu lắm rồi Chi Dân và Lan Ngọc không còn rò rỉ "hint" hẹn hò như trước đây, chính vì vậy truyền thông mói đi tìm hiểu xem chuyện tình cảm của cặp "tiên đồng ngọc nữ" Vbiz đang ở mức độ nào. 

Mới đây, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đường ai nấy đi râm ran cõi mạng. Theo đó, cặp đôi chia tay đã được khoảng 1 năm. Nguyên nhân bởi gần 1 năm trở lại đây, cả hai không có bất cứ dấu hiệu tương tác nào, hay rò rỉ bằng chứng hẹn hò nhiều như trước. Dân quận 4 cũng đã lâu không bắt gặp họ sánh đôi như xưa, đàng trai được cho là đã tách ra khỏi đời sống "ngọc nữ" hoàn toàn. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]