Một bước lên thiên đàng sống ảo với "giếng trời" cực chất ngay tại Singapore

Nổi tiếng là đất nước sạch đẹp nhất thế giới, Singapore tuy có lãnh thổ khá eo hẹp, nhưng diện tích đất mà chính phủ dành cho việc trồng và bảo tồn cây xanh luôn được chú trọng hàng đầu. Chính vì thế mà bên cạnh những địa điểm nhân tạo hấp dẫn khách du lịch khắp Châu Á, Singapore vẫn lưu giữ được những kỳ quan và di tích đầy sức hút với lịch sử quốc gia nói riêng và nhân loại nói chung.

 

Một trong số các di tích đó chính là công viên Fort Canning, nằm giữa mảng xanh của trung tâm Singapore, cụ thể hơn là phía sau Bảo tàng lịch sử Singapore (Singapore History Museum). Đây cũng chính là nơi ẩn chứa góc “sống ảo” vô cực mà giới trẻ trên khắp thế giới đang chia sẻ rầm rộ trên MXH Instagram.

Tuy là nơi “hoàn hảo để sống ảo” với view chụp tuyệt vời và hậu cảnh ngoạn mục như vậy nhưng góc cầu thang Fort Canning Walk này vẫn chưa thực sự được nhiều người tìm đến. Nói đúng hơn là “tìm” nhưng không “đến”. Có rất nhiều cách để đến với công viên Fort Canning, nhưng để đi đúng hầm đi bộ dẫn ra khu vực góc cầu thang này thì không dễ dàng.

 

Cụ thể, địa điểm này là phía cuối của đường hầm đi bộ Canning Walk, xuất phát từ hướng Canning Rise để tiến vào khu đồi Fort Canning, nằm ở phía sau khu mua sắm nổi tiếng Orchard Road. Dưới đây là hành trình tìm đến khu cầu thang dẫn lên ngọn đồi Fort Canning được những tín đồ du lịch “sống ảo” chia sẻ và truyền tai nhau.

Bắt đầu từ đường Penang gần khu Canning Rise, đi thẳng sẽ nhìn thấy ở phía góc trái một hầm đi bộ, tiếp tục đi vào trong đường hầm. Và ngay phía cuối hầm đi bộ, bạn sẽ thấy các bậc cầu thang dẫn lên công viên trên đồi Port Canning. Đây cũng chính là “góc sống ảo” chúng ta đang tìm kiếm.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848