Thời trang mùa dịch của H'Hen Niê bị fans chê "lên bờ xuống ruộng", yêu cầu đổi stylist ngay lập tức

Phong độ thời trang tụt dốc của H'Hen Niê khiến khán giả "lên án" dữ dội.

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê có đăng tải những hình ảnh đang sải bước nơi công cộng. Người đẹp chấp hành khá tốt trong phòng chống dịch bằng cách đeo khẩu trang. Người đẹp diện một bộ vest quần ngố màu trắng kết hợp với áo sơ mi bánh bèo màu cốm. Người đẹp chọn thêm một đôi sandal cao gót ton-sur-ton với chiếc áo sơ mi để tạo sự đồng điệu. Tiếc rằng màn kết hợp này đã nhận được hàng loạt các phản ứng tiêu cực.

Nhiều bình luận cho rằng đây là style đời thường nên chẳng có gì to tát cả. Nhưng một số ý kiến phản bác. Họ căn cứ vào kiểu tóc và gương mặt còn đầy son phấn thì hẳn không phải là đời thường.

H'Hen Niê luôn là một hình tượng nhan sắc và thời trang nhận được rất nhiều tình yêu mến của công chúng, giới trẻ. Người đẹp không ngại thử sức với đủ các phong cách thời trang và đương nhiên, khi bạn thay đổi nhiều thì bạn phải chấp nhận những lần "lên voi xuống chó" của thời trang do mình lựa chọn.

Đây không phải lần đầu nàng Hậu lựa chọn tông màu neon để diện. Trước đó không có dưới 1 lần, H'Hen Niê chọn gam màu nổi bật này để trình diễn trên thảm đỏ. Người đẹp chứng minh rằng màu da ngăm đen chẳng hề ái ngại những gam màu "khó nhằn" ấy, thế nhưng đây có lẽ là lần hiếm hoi người đẹp Ê-đê bị nhiều người chê đến vậy.

Trước đó, H'Hen Niê tiếp tục "gặp sự cố" với thời trang mùa dịch của mình. Diện set đồ thể thao màu trắng rất năng động và trendy, lại mix cùng đôi boots cổ cao với gót cao đến 7cm, Hoa hậu H'Hen Niê sở hữu vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp. Người đẹp đứng tạo dáng chuyên nghiệp và khỏe khoắn để phù hợp với bộ đồ diện trên người.  

Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết không như mong muốn, trời vừa mưa nên mặt đường rất trơn trượt và nàng Hậu đã vô tình mất đà, xém "vồ ếch" nhưng thật may là vẫn lấy lại được thăng bằng. H'Hen Niê là minh chứng chính xác cho câu nói "thời trang hơn thời tiết", dù trời vừa mưa xong nhưng không thể ngăn cản được sở thích chụp ảnh, tạo dáng của người đẹp.