Thời trang "xuống dốc" không phanh của Sĩ Thanh: hết xài đồ fake lại đến mặc đồ lòe loẹt, thiếu tinh tế

Rất chịu khó lên đồ với nhiều item khác nhau nhưng xét về tổng thể, gu ăn mặc của Sĩ Thanh vẫn chưa "vào mắt" cho lắm.

Những ngày gần đây, cái tên Sĩ Thanh gần như tràn ngập các mặt báo mạng lớn nhỏ bởi sự kiện đập hộp, bóc đồ toàn hàng fake. Giữa tâm bão, cô nàng liên tục gây xôn xao dư luận khi công khai là người yêu của Huỳnh Phương (FapTV). Chưa dừng lại ở đó, mọi sự chú ý lại tiếp tục tập trung vào cô nàng khi các thánh soi chỉ ra phong cách thời trang ngày càng xuống dốc của người đẹp. 

Từng khiến không ít bạn trẻ phải học hỏi về phong cách thời trang, khoảng 1 năm trở lại đây, Sĩ Thanh bắt đầu gây thất vọng bởi cách ăn mặc ngày càng lòe loẹt, thiếu tinh tế của mình. 

Xem Instagram, khán giả có thể thấy Sĩ Thanh sắp thử đủ 7 tông màu của cầu vồng rồi cũng nên. Phần lớn những set đồ của cô là những gam màu như vàng, cam, hồng, tím... Một chút điểm xuyết cho tủ đồ sẽ vô cùng bắt mắt nhưng liên tục diện các gam màu này sẽ mang đến cảm giác. vừa lòe loẹt vừa không sang.

Các bộ đồ của Sĩ Thanh đều có một điểm chung, đó là phải hở ít nhất 1 chỗ: nếu không phải những chiếc áo ngang vai cúp ngực khoe phần xương quai xanh hay những cổ áo trễ nải để lộ gần nửa vòng 1 thì cũng sẽ là những chiếc áo croptop khoe trọn vòng eo săn chắc, thon thả hay những bộ đầm bó sát, khoe trọn đường cong chuẩn chữ S của mình. 

Có điều, những màn khoe thân của cô lại quá "phồn thực", phô phang. Ăn mặc gợi cảm mà không phản cảm cũng là một nghệ thuật nhưng chắc Sĩ Thanh chưa lĩnh hội được hết, hoặc do cô đang bận đập hộp nên chưa có thời gian lĩnh hội...

Bên cạnh niềm đam mê mặc đồ chóe lóe, Sĩ Thanh còn thiết tha mặc đồ sến. Chẳng hạn nếu không mặc váy voan xếp nơ, áo lông áo lá thì hẳn là cô cũng phải "chồng" lên người 9981 lớp phụ kiện vòng vèo nhìn đã thấy tuyệt đỉnh lóa mắt. Dù có gặp Sĩ Thanh vào buổi tối, hẳn người ta cũng phải đeo kính râm cũng không chừng!