Tìm ra CEO 30 tuổi hẹn hò thân mật với tình cũ Phan Thành, anh chỉ follow một người duy nhất!

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ khoảng khắc bạn gái cũ của thiếu gia Phan Thành bất ngờ hôn má người đan ông lạ trong quán bar. Liệu rằng sau 8 tháng chia tay Trương Minh Xuân Thảo đã có người yêu mới?

Sau khi chia tay một thời gian dài, Primmy Trương dường như đã trở lại cuộc sống một cách bình thường và vui vẻ nhất. Cô nàng chăm chỉ update hình ảnh và các hoạt động trong cuộc sống khiến fan phần nào yên tâm. Trong khi Phan Thành liên tục buồn bã và cảm thấy cô đơn thì Trương Minh Xuân Thảo lại bị bắt gặp thân thiết bên trai lạ.

Phan Thành và Primmy Trương chia tay sau 1 năm yêu nhau

Xem link Trang Banana 3 phút: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Chia tay Trương Minh Xuân Thảo vui vẻ, tham gia nhiều hoạt động hơn

Phan Thành vẫn tiếp tục theo đuổi sở thích siêu xe 

Cụ thể, Primmy Trương đã bị bắt gặp khi đang đi chơi cùng một người đàn ông lạ mặt ở quán bar. Không chỉ chuyện trò rôm rả, Primmy Trương và người đàn ông này còn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ hết sức thân thiết. Cả hai liên tục ghé đầu kề vai cùng cười nói. Chi tiết "đắt nhất" được ghi lại là khoảnh khắc người đàn ông cầm lấy tay Primmy Trương. Nhiều tin đồn cho rằng cô đã có tình mới sau 8 tháng chia tay Phan Thành.

Như Thảo đi chơi cũng trai lạ (ảnh kênh 14)

Cả hai cười nói vô cùng thân thiết

Thậm chí cô nàng còn hôn vào má người đàn ông lạ chứng tỏ mối quan hệ khá đặc biệt

Nhanh chóng, danh tính của nhân vật được cho rằng bạn trai mới của tình cũ Phan Thành lộ diện. Hoá ra chẳng phải ai xa lạ, Trần Minh Long (30 tuổi, quê quán Nghệ An) - người từng lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes. Hiện tại, anh chàng đang là của AZGroup - một công ty chuyên về bất động sản.

Với kinh nghiệm bốn năm dẫn dắt công ty bất động sản hơn 400 người, chàng trai trẻ này chẳng hề thua kém vị thiếu gia Phan Thành. Về vẻ ngoài, Long có vóc người khá nhỏ nhắn, thư sinh đặc biệt gương mặt búng ra sữa cùng tài ăn nói khéo léo. Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm song anh lại lộ ra chi tiết chỉ follow một mình bóng hồng Primmy Trương.

Ở độ tuổi 30, vị CEO dần khẳng định được vị trí trong sự nghiệp, sở hữu nhà cửa và xe cộ (ảnh Kenh14)

Anh chỉ follow một người duy nhất?