Không phải Thiều Bảo Trâm, đây mới là cô gái được Sếp Tùng chăm like ảnh nhất, gia thế cực khủng

Thì ra, ngoài Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng còn ‘tình cảm đặc biệt’ cho một cô gái vô cùng nổi tiếng. Chàng ca sĩ thường xuyên đặt nút like vào các bức ảnh khi cô nàng vừa đăng tải.

Sơn Tùng là chàng ca sĩ tài năng thuộc top đầu trong làng giải trí Việt. Anh chàng luôn luôn khiến các cô gái phát cuồng bởi những sản phẩm của mình khi vừa mới ra mắt. Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn là nam ca sĩ nổi tiếng “chung tình” khi anh chàng chỉ follow 1 cô gái duy nhất đó là Thiều Bảo Trâm.

Xem clip series trinh thám HOT nhất tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Sau phát hiện thú vị của cộng đồng mạng về trang mạng xã hội của Sơn Tùng thì cộng đồng mạng đã tiếp tục phát hiện ra nhiều điều bất ngờ khác. Có một sự thật phũ phàng là ngoài Thiều Bảo Trâm, Sếp Tùng còn dành sự quan tâm đặc biệt cho một cô gái khác cũng khá nổi tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, ngoài Thiều Bảo Trâm, giọng ca ‘Hãy trao cho anh’ còn theo dõi “em gái BLACKPINK” – Ella Gross. Sơn Tùng thậm chí còn thả nhiều nút like và dành sự quan tâm đến cô gái này hơn cả bạn gái tin đồn. Không quá lời để nhận xét, Sơn Tùng như một fan cuồng đối với mẫu nhí này.

Ella Gross sinh năm 2008, có bố là người Mỹ còn mẹ là người Hàn lai Đức. Hiện, cả gia đình đang sinh sống tại thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ). Mang trong mình dòng máu lai 3 nước Mỹ - Hàn - Đức, lại thừa hưởng hết gen trội từ bố mẹ nên Ella may mắn sở hữu nét đẹp cực kì thu hút.

Dù còn ít tuổi nhưng bé gái đã thể hiện tài năng và nhận được sự yêu quý của hàng triệu người trên thế giới. Những bức ảnh của cô bé đều mang tính nghệ thuật và thần thái không kém gì ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Vừa đáng yêu, xinh đẹp lại vừa sở hữu tài năng đáng ngưỡng mộ, không có gì khó hiểu vì sao Ella Gross lại khiến Sơn Tùng yêu thích đến vậy. Ngay sau khi sự thật này được phát hiện, nhiều fan hâm mộ đã thể hiện sự ghen tị với Ella Gross vì được chàng ca sĩ quốc dân yêu mến.