Trường đại học đẹp nhất Thái Lan khoe không gian mê hoặc mọi sinh viên thích du học

Đại học Bangkok là ngôi trường đáng mơ ước của sinh viên khắp thế giới với không gian vô cùng ấn tượng, được thiết kế bởi 49 kiến trúc sư nổi tiếng nhất thủ đô Bangkok và các giáo sư của chính ngôi trường này.

Là một trong những ngôi trường tư thục lâu đời và lớn tại Thái Lan, Đại học Bangkok gây ấn tượng với khuôn viên rộng lớn và rất đẹp mắt. Sinh viên tại đây vô cùng tự hào vì ngày ngày được học tập và sinh hoạt trong một môi trường xanh - sạch - đẹp cùng hệ thống tiện nghi học tập, nghiên cứu, ăn uống, giải trí hiện đại.

Ngôi trường này đang từng bước trở thành đơn vị giáo dục bậc đại học và sau đại học xuất sắc với sự hội tụ kiến thức của quá trình nghiên cứu khoa học nhiều chuyên ngành khác nhau. Tại đây, công nghệ hiện đại được vận dụng trong việc dạy và học cùng trang thiếu bị cơ sở vật chất hàng đầu, đội ngũ giảng viên giáo sư Thái Lan và nước ngoài đầy năng lực, trình độ chuyên môn cao

Khuôn viên "xịn sò", nhìn là mê của Đại học Bangkok, Thái Lan

Sinh viên Việt Nam khi du học tại Thái Lan đang là đối tượng được chính phủ Thái Lan ưu tiên không cần chứng minh tài chính, học phí thấp, visa xét duyệt dễ dàng trong vòng 2 ngày kèm theo điều kiện đi lại khá dễ dàng giữa hai nước. Nếu như Thái Lan được mệnh danh là Hub Asean - trung tâm giáo dục có nhiều phòng lap hiện đại nhất thì Đại học Bangkok là nơi quy tụ những điều đáng mơ ước nhất của mọi sinh viên với cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại.

Khuôn viên siêu xịn mịn, đứng vào góc nào cũng ra ảnh "sống ảo" của Đại học Bangkok.

Bên cạnh việc học tập trong những phòng có máy móc siêu hiện đại, sinh viên tại đây còn được thực tập trong những phòng ứng dụng thực tế lớn không khác gì nơi làm việc lý tưởng trong tương lai. Không chỉ có những phòng quay phim, chụp ảnh, phim trường phục vụ cho ngành Truyền thông mạng và nghệ thuật điện ảnh; Game và Truyền thông tương tác; Truyền thông sáng tạo, đến cả ngành Quản trị kinh doanh hàng không, Tổ chức sự kiện và MICE (Hội nghị, hội thảo, triển lãm) của ngôi trường này cũng sở hữu những phòng thực hành vô cùng lớn với dạng không gian làm việc thực tế.

Hệ thống cơ sở hạ tầng siêu hiện đại, phương pháp giáo dục thông minh, thiết kế của Đại học Bangkok cũng là điều vô cùng tự hào. Cùng với 49 kiến trúc sư nổi tiếng nhất thủ đô Bangkok, các giáo sư của ngôi trường này đã biến ngôi trường thành một không gian sống và học tập đáng mơ ước cho tất cả giới sinh viên khắp thế giới.

Main Campus, khuôn viên chính của trường còn giúp Đại học Bangkok có được danh hiệu trường đại học tư thục đầu tiên tại Thái Lan đạt được chứng chỉ về môi trường ISO 14001 từ Tổ chức Môi trường Thái Lan. Cùng với nhiều trung tâm học tập và tiện ích, khuôn viên này là nơi lý tưởng cho nhiều bạn sinh viên học tập và giải trí như nhà hàng, café, bảo tàng gốm Đông Nam Á (ngôi nhà của hơn 2,000 mảnh gốm cổ và quý hiếm), Nhà truyền thống Thái Lan, Phòng trưng bày nghệ thuật Đại học Bangkok...

Tới nay, hệ thống bằng cấp tại Đại học Bangkok đã được công nhận trên toàn thế giới. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên cũng có thể chuyển tiếp sang học tại các quốc gia tiên tiến.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: