Thu Minh “dở khóc dở cười” kể chuyện quý tử mới 5 tuổi đã có bạn gái, cách dạy con khi bị bắt nạt gây chú ý!

Chia sẻ mới nhất của Thu Minh về con trai nhỏ khiến dân tình dành sự quan tâm đặc biệt vì quá đáng yêu.

Sau thời gian giấu kín bưng, gần đây, Thu Minh đã thoải mái đăng tải hình ảnh quý tử 5 tuổi lên MXH. Có thể thấy, con trai nữ ca sĩ sở hữu làn da trắng, tính cách lanh lợi và vô cùng hoạt ngôn.

Bằng chứng là Thu Minh vừa chia sẻ lên trang cá nhân đoạn hội thoại của cô và bé Gấu khi đưa con đi học võ. Cụ thể, con trai Thu Minh đề nghị mẹ cho tiền để bé đưa bạn gái mới đi mua đồ chơi. Trước lời nói của quý tử, Thu Minh vội hỏi lại: "Lại thêm bạn gái mới à? Mẹ tưởng con đã có Sophia và Mia ở trường? Nhưng đây là vấn đề của con vậy nên đừng mong sự hỗ trợ về tài chính từ bố mẹ nhé". Sau khi bị mẹ từ chối, bé Gấu liền có câu nói "đi vào lòng người": "Bạn gái thì không bao giờ là đủ cả mẹ à. Họ đều thích con nên con sẽ có trách nhiệm chăm sóc họ". Màn đối đáp của mẹ con Thu Minh khiến Trúc Nhân, Dương Khắc Linh và dân tình phấn khích vì quá hồn nhiên và đáng yêu.

Thu Minh chia sẻ khoảnh khắc con trai tay trong tay với 1 bé gái tại lớp học võ
Thu Minh “dở khóc dở cười” kể chuyện quý tử mới 5 tuổi đã có bạn gái, tiết lộ cách dạy con khi bị bắt nạt gây chú ý! - Ảnh 3.

Nghe chuyện con trai có quá nhiều "bạn gái", Thu Minh hài hước chia sẻ: "Chắc sẽ làm bà nội sớm đây!"

Đặc biệt nhất, Thu Minh còn chia sẻ với ông bố trẻ Dương Khắc Linh về bí quyết nuôi dạy con trai. Theo đó, Dương Khắc Linh cho biết khi 2 con trai lớn sẽ đưa đi học võ như bé Gấu thì Thu Minh liền nêu quan điểm của "mẹ bỉm". Nữ ca sĩ cho biết luôn dạy bé Gấu sống tử tế, biết chia sẻ với bạn bè và người lớn. Lý do cô cho con đi học võ là để tự vệ nếu chẳng may gặp phải nạn bạo lực học đường.

"Chị dạy bé Gấu, bạn nào không tốt với mình thì tránh ra, nhưng nếu gặp tình huống đối phương cố tình gây hấn đụng chạm mình trước thì con có quyền bảo vệ bản thân ngay và luôn", Thu Minh chia sẻ.

Thu Minh “dở khóc dở cười” kể chuyện quý tử mới 5 tuổi đã có bạn gái, tiết lộ cách dạy con khi bị bắt nạt gây chú ý! - Ảnh 4.

Thu Minh chia sẻ quan điểm dạy con với ông bố trẻ Dương Khắc Linh

Thu Minh “dở khóc dở cười” kể chuyện quý tử mới 5 tuổi đã có bạn gái, tiết lộ cách dạy con khi bị bắt nạt gây chú ý! - Ảnh 5.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu vừa chào đón 2 quý tử song sinh chào đời

Con trai Thu Minh mới 5 tuổi đã rất lanh lợi và thông minh
Ảnh: Facebook nhân vật