Thu Quỳnh bị "My Sói" nhập, đáp gay gắt tin đồn chửa hoang: "Con trai tôi có bố có mẹ"

Diễn viên Thu Quỳnh một lần nữa kể lại cuộc hôn nhân thất bại của mình và Chí Nhân.

"My Sói" Thu Quỳnh mới đây xuất hiện trong talkshow Lối ra. Cô kể về quãng thời gian sau ly hôn khiến mình ám ảnh cả đời. Từng có mối tình đáng ngưỡng mộ, nhưng khi thất bại, Thu Quỳnh đã chọn cách im lặng và chạy khỏi mọi thông tin liên quan nhưng càng né tránh, mọi việc càng bị đào lại.


Cô thừa nhận mình cũng hành xử sai trong mối quan hệ này, từng bù lu bù loa lên với bố mẹ chồng để kể tội Chí Nhân. "Đến bây giờ tôi mới hiểu mình cũng có lỗi sai trong cuộc hôn nhân của mình. Tôi đã sai trong cách xử lý. Tôi đã bù lu bù loa lên, gọi cho bố mẹ chồng rồi đưa cho mọi người chứng kiến để ông bà nhìn thấy những thứ khá đau lòng. Chỉ để chứng minh rằng người ta sai. Nhưng đó là cách xử lý dại dột. Trước giờ tôi cũng giống như các bạn trẻ, cho rằng cách xử lý của các phụ nữ đi trước là lỗi thời. Nhưng cách xử lý của những người phụ nữ đi trước rất kín kẽ. Họ hiểu sự tự trọng của người đàn ông cao thế nào".


Cô không thù hằn sau ly hôn, vẫn muốn con trai có đủ tình thương của cả bố và mẹ. Cô cảm thấy vui khi chồng cũ có người yêu, ai cũng sẽ hạnh phúc: "Nếu bố Be có người yêu thì mừng quá! Hãy thoải mái lên vì chúng ta đã có cuộc sống riêng rồi. Việc đưa con về bên nội, cho con gặp bố là điều cần thiết. Cũng có người tiêu cực cho rằng bố của Be là người có lỗi chính trong cuộc ly hôn này, vậy thì không nên cho con gặp bố.



Nhưng tôi khẳng định là Be có bố có mẹ đàng hoàng, tôi không chửa hoang. Vậy nên quyền của con là được nhận đầy đủ yêu thương từ bố mẹ, từ 2 bên nội ngoại. Dù có là bố mẹ cũng không có quyền cướp đi nhu cầu được hưởng hạnh phúc của con mình".

Hiện tại Be đã 6 tuổi, cậu bé là người tình cảm, điềm tĩnh và hiểu chuyện, yêu thương mẹ giúp đỡ ông bà.