Thủy Tiên bị nhà hảo tâm tố thiếu tôn trọng, biết chuyển nhầm từ 300 nghìn thành 30 triệu nhưng nửa năm vẫn chưa chịu trả lại

Sự việc đã xảy ra nhiều tháng trước nhưng đến nay người này mới đăng đàn nhắc nhở Thủy Tiên công khai.

Mạng xã hội mới đây đang xôn xao về một bài đăng từ một khán giả kể chuyện chuyển khoản cho Thủy Tiên ủng hộ miền Trung nhưng nhầm từ 300 nghìn đồng thành 3 triệu đồng, nhưng mãi không được nữ ca sĩ hoàn trả lại. Theo lời vị khán giả này, cô đã liên lạc với quản lý của Thủy Tiên để trình bày sự việc và được hứa sẽ chuyển khoản lại. Nhưng đã nhiều tháng trôi qua, cô vẫn không thấy có động tĩnh gì.


Trong bài đăng của mình, vị khán giả bị chuyển nhầm tiền mong muốn phía ca sĩ Thủy Tiên giải đáp vì sao số tiền mãi không được trả về, dù đã có đầy đủ sao kê và giấy tờ chứng minh. Cô này cũng cho biết dù phía bà xã Công Vinh cũng giải thích mỗi ngày có rất nhiều người gọi điện nói chuyển nhầm tiền nên rất khó để giải quyết nhanh, tuy nhiên lại có 1 trường hợp chuyển sai 300 triệu thì được xử lý ngay.


Cuối bài đăng, vị khán giả bức xúc: "Với một người bình thường, người ta nhận sai tiền còn muốn trả lại đúng không ạ? Còn đây là người nổi tiếng và là người luôn đi đầu trong việc từ thiện, vậy cho mình hỏi là tại sao việc chuyển khoản lại cho đúng chủ sở hữu lại khó khăn như vậy ạ?". Kèm theo đó, cô này còn tung rất nhiều tin nhắn trao đổi, hứa hẹn của 2 bên về sự việc này trong suốt thời gian qua.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb



Bài đăng bức xúc của khán giả chuyển nhầm tiền từ thiện cho Thủy Tiên nhưng nhiều tháng trôi qua vẫn chưa được chuyển lại

Hiện tại, mới chỉ có những bằng chứng do vị khán giả chuyển nhầm tiền cung cấp và chưa được xác thực tính đúng, sai. Mặc dù đưa ra hàng loạt bằng chứng, sao kê và giấy tờ đầy đủ, nhưng vị khán giả kia cũng chỉ mong nhận lại 50% số tiền. Cô cho biết mình cần một lời giải đáp chứ không phải là sự im lặng từ phía Thủy Tiên. Hiện tại, bà xã Công Vinh chưa lên tiếng về vụ việc này.