Thuỷ Tiên lên tiếng khi Trấn Thành, Trường Giang và Ngọc Trinh bị netizen kéo vào so sánh chuyện cứu trợ miền Trung

Trước những bàn luận tiêu cực, đặt các đồng nghiệp lên bàn cân để so sánh chuyện thiện nguyện, Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng!

Xuyên suốt những ngày qua, người hâm mộ trên khắp cả nước đang dõi theo hành trình Thuỷ Tiên đích thân đi vào vùng tâm lũ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Hành động đẹp của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận nhiều lời khen ngợi, cô còn được ưu ái gọi là "Cô Tiên của năm 2020". Được biết, Thuỷ Tiên đang tiếp tục phát lương thực cho bà con miền Trung, số tiền kêu gọi đã lên đến 30 tỷ đồng và không ngừng tăng lên.

Tuy nhiên, dưới mỗi bài đăng Thuỷ Tiên cập nhật tình hình cứu trợ, một số netizen đã réo tên Trấn Thành, Trường Giang, Ngọc Trinh cùng một số nghệ sĩ đình đám Vbiz vào để so sánh. Không để dư luận đi quá xa, Thuỷ Tiên đã lên tiếng rõ ràng: "Những bình luận như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sỹ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những bình luận như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu ạ".

Thuỷ Tiên lên tiếng khi Trấn Thành, Trường Giang và Ngọc Trinh bị netizen kéo vào so sánh chuyện cứu trợ miền Trung - Ảnh 2.

Những ngày qua, Thuỷ tiên đã có mặt ở các tỉnh miền Trung để cứu đói cho bà con vùng lũ

Không chỉ bảo vệ các đồng nghiệp, Thuỷ Tiên còn nói rõ quan điểm làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng, không ai ép buộc ai. "Quan điểm của mình, từ thiện là do mình có thời gian và sở thích hay không, chứ nó không phải là trách nhiệm của bất cứ người nào cả. Mình thích thì mình làm, người khác không thích thì họ không làm, mình cũng không thể giúp người ta lúc khó khăn nên đừng ép họ phải làm điều mình muốn khi họ có tiền", Thuỷ Tiên nhấn mạnh.

Thuỷ Tiên lên tiếng khi Trấn Thành, Trường Giang và Ngọc Trinh bị netizen kéo vào so sánh chuyện cứu trợ miền Trung - Ảnh 3.

Thuỷ Tiên nhấn mạnh không ai có trách nhiệm phải làm từ thiện nên netizen không nên so sánh để ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp của cô

Trên thực tế, ngoài Thuỷ Tiên, đã có hơn 20 nghệ sĩ Vbiz công khai đứng ra vận động ủng hộ vật chất cho miền Trung. Trong đó, vào sáng hôm qua (15/10), Trấn Thành cũng kêu gọi quyên góp trên trang fanpage 13 triệu người theo dõi, anh cũng góp trước 300 triệu đồng vào quỹ.

Ngọc Trinh cũng liên tục cập nhật tình hình ở vùng lũ, công ty do cô làm CEO cũng đã tặng 3 tấn gạo cho bà con. Trường Giang và Nhã Phương đã đăng bài kêu gọi tấm lòng vàng của người hâm mộ. Ngoài ra, còn rất nhiều nghệ sĩ đang đóng góp thầm lặng để giúp miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thuỷ Tiên lên tiếng khi Trấn Thành, Trường Giang và Ngọc Trinh bị netizen kéo vào so sánh chuyện cứu trợ miền Trung - Ảnh 4.

Sáng hôm qua (15/10), Trấn Thành đã góp 300 triệu vào quỹ cho bà con miền Trung

Vợ chồng Trường Giang và Ngọc Trinh cũng có động thái hướng về đồng bào đang gặp khó khăn
Ảnh: Facebook nhân vật