Thúy Vi dạy cách "bào tiền" bạn trai, MiDu đăng status "cà khịa" móc mỉa quá thâm

Hiếm khi thấy MiDu "đá xéo" ai đó, nhưng có lẽ cách sống của nàng hot girl Cà Mau buộc cô phải lên tiếng.

Những ngày gần đây, cô gái có tên Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) nhận "rổ gạch đá" sau khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Theo đó, xuất hiện trong tập 521 phát sóng tối 19/8 của gameshow, 8X được sắp xếp gặp gỡ với nam khách mời tên Lê Văn Nam, 35 tuổi, đang sống và làm việc tại quận Tân Phú, TP. HCM.

Tiếp sau đó, Thúy Vi cũng đăng đàn đưa ra những cách "khéo léo" để "vòi tiền" bạn trai. Cô dạy các bạn gái cách bào tiền người yêu, và lập tức bị dân tình mỉa mai.

Mới đây, MiDu không ngại ngần "đá xéo" tình địch cũ. Nguyên văn dòng trạng thái của ngọc nữ showbiz được cô đăng tải trên trang cá nhân: “Năm 2019 rồi, tìm đâu ra 1 cô gái: Không rượu bia, không chất kích thích, không bar club, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu âu. Và không có bạn trai luôn”.

Chia sẻ mà nữ diễn viên 8X đưa ra khiến nhiều khán giả đồng tình. Bên dưới status là hàng loạt bình luận dành lời khen cho suy nghĩ tự tin, hiện đại của Midu như: “Tìm đâu ra cô gái thông minh xinh đẹp như Midu, thần tiên tỷ tỷ của lòng tôi”, “Bạn này thông minh, kiến thức rộng”.

Ba năm trước, Thúy Vi bị dư luận tẩy chay, chỉ trích gay gắt vì là kẻ thứ 3 khiến Midu và Phan Thành đường ai nấy đi. Từng là tình cũ của thiếu gia Phan Thành, nhưng Midu và Thuý Vi lại có những suy nghĩ hoàn toàn trái ngược. Trong khi nữ diễn viên sinh năm 1989 được khán giả khen ngợi vì độc lập về tài chính, không dựa dẫm, ăn bám bạn trai, thì Thuý Vi lại bị cư dân mạng "ném đá" vì công khai "bào tiền" đại gia.

Trước đó vài ngày, Midu cũng bộc bạch trên trang cá nhân: “Lọ lem lên đồ đi event, mà mãi vẫn chưa gặp hoàng tử”. Điều này khiến nhiều người hâm mộ phỏng đoán nàng ngọc nữ V-biz vẫn đang độc thân. Kể từ khi xảy ra ồn ào tình tay ba đến nay, Midu trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư, cô cũng không công khai mối quan hệ yêu đương với bất cứ ai. Thời gian qua, nữ diễn viên “4 năm, 2 chàng, một tình yêu” từng bị vướng tin đồn tình cảm với Harry Lu và gần đây là diễn viên Quốc Trường.