"Thuyền" Hậu Hoàng - Mũi Trưởng Long bất ngờ xuất hiện người thứ 3, tưởng đâu xa lạ hoá ra là "người quen"

Động thái lạ của Huy Cung khiến nhiều người nảy sinh nghi vấn. 

Hậu Hoàng - Mũi Trưởng Long đến nay vẫn được dân tình đẩy thuyền mạnh mẽ dù cả hai đã lên tiếng xác nhận chỉ là bạn. Tuy nhiên, ai nấy đều tin không sớm thì muộn "thuyền cũng sẽ cập bến". 

Bức ảnh mới nhất của Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long

Giữa lúc "trời yên biển lặng", mối quan hệ của cặp đôi bất ngờ gặp "sóng" khi xuất hiện người thứ 3, tưởng ai xa lạ hoá ra là Vlog Huy Cung. Nghi vấn này xuất phát từ việc Hậu Hoàng là người duy nhất mà Huy Cung follow. Việc này diễn ra ở page của 2 người chứ không phải Instagram hay TikTok như dân tình thường thấy.

Ngược lại, fanpage Hậu Hoàng cũng chỉ follow 1 tài khoản duy nhất, đó là Facebook cá nhân của cô nàng, không phải theo chiều ngược lại với Huy Cung.



Được 2,6 triệu người theo dõi trên page nhưng Huy Cung chỉ theo dõi mình Hậu Hoàng

Sự việc ngay khi bị "lật tẩy" đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đa phần bình luận đều cảm thấy khó hiểu trước hành động của Huy Cung, đồng thời gọi tên Mũi Trưởng Long dưới mỗi bình luận. 



Dân tình "chất vấn" Huy Cung đồng thời gọi tên Mũi trưởng Long

Dẫu biết Huy Cung đã có gia đình nên việc chen ngang mối quan hệ của Hậu Hoàng và Mũi Trưởng Long là không thể, tuy nhiên trước đó Huy Cung và vợ hot girl lại bất ngờ đẻ lộ loạt nghi vấn "đường ai nấy đi". Điển hình như việc cả hai không còn đăng ảnh tình cảm như trước, cũng chẳng theo dõi nhau trên Instagram. 


Vợ chồng Huy Cung


Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH