Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh ở quê Nghệ An: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, mời 700 khách

Đám cưới của nam nhạc sĩ sinh năm 1990 gây "náo loạn" cả vùng quê.

Sau Lễ Thánh ở nhà thờ tối qua, trưa 17.4, lễ cưới của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được diễn ra ở quê nhà Nghệ An. Sân khấu cưới được thiết kế tại quãng trường, gia đình mời 700 khách, 70 mâm cỗ và an ninh được thắt chặt vì rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem. 

Từ 11h30, cô dâu diện váy cưới với thiết kế cổ truyền thống, có các chi tiết theo phong cách baroque hoàng gia, xuất hiện bên chú rể chào đón quan khách. Mọi người dồn hết sự chú ý về cô dâu khi đeo vàng trĩu cổ. Khi các hình ảnh của Khánh Vy được lan truyền trên mạng, nhiều khán giải bình luận vui: “Nhìn thôi là đã muốn cưới”.

Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh ở quê Nghệ An: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, mời 700 khách - 1

Trước giờ G, rạp cưới của cặp uyên ương ở quảng trường cạnh nhà thờ đã được hoàn thiện 100%. Theo tiết lộ từ ekip thực hiện, nhà rạp được lên ý tưởng trong vòng 3-4 tuần và dựng xong trong vòng 1 tuần lễ.

Nơi đây trang trí chủ yếu bởi hoa lụa vì thời tiết Nghệ An nắng nóng khiến hoa nhanh héo. Tuy nhiên ekip có cắm hoa tươi cho khu vực sân khấu chính. Bên cạnh nhà rạp là nhà thờ - nơi diễn ra Thánh Lễ cũng được tô điểm bởi hoa tươi gồm thạch thảo, hoa hồng nhập khẩu.

Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh ở quê Nghệ An: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, mời 700 khách - 2

Không gian tiệc cưới lộng lẫy có sức chứa 700 khách mời

Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh ở quê Nghệ An: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, mời 700 khách - 3

Chú rể dẫn cô dâu từ nhà ra quãng trường

Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh ở quê Nghệ An: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, mời 700 khách - 4

Hôn lễ được diễn ra ấm cúng, gần gũi

Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh ở quê Nghệ An: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, mời 700 khách - 5

Bố mẹ hai bên chứng kiến hạnh phúc của các con

Đám cưới Phan Mạnh Quỳnh ở quê Nghệ An: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, mời 700 khách - 6

Đôi tân lang tân nương rang rỡ trong ngày vui trọng đại

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy lần đầu gặp gỡ vào tháng 10/2015. Tháng 9/2018, trên một bãi biển, trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh quỳ gối cầu hôn bạn gái. Họ dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019, nhưng phải tạm hoãn với lý do cá nhân. Tới năm 2020, nhạc sĩ kiêm ca sĩ một lần nữa hoãn cưới vì dịch bệnh. Chiều 16.4, cặp đôi tổ chức buổi lễ theo nghi thức Công giáo tại một nhà thờ ở Nghệ An, có sự góp mặt của gia đình hai bên cùng nhiều bạn bè thân thiết.

Hot girl sinh năm 1990 nhận xét chồng là người ít nói, nghiêm túc và yêu một cách chân thành

Sau tiệc cưới (17.4), cả hai sẽ làm tiệc thân mật đãi bạn bè ở TP.HCM vào đầu tháng 5. Về đám cưới, nam ca, nhạc sĩ từng chia sẻ: "Mình cũng chỉ mời một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết với mình chứ không có dự định làm rình rang”.