Tiếc hụi với loạt ảnh chụp homestay đồi cỏ Đà Lạt trước vụ cháy lớn vì đã từng quá "lung linh"

Trong những ngày gần đây, homestay The Wilder-nest Đà Lạt cháy lớn đang là thông tin gây xôn xao ở khắp các diễn đàn du lịch lớn nhỏ. Sự việc khiến khách du lịch vô cùng lo lắng. Hãy cùng We25 điểm qua một vài hình ảnh của homestay trước vụ cháy.

 

 

The Wilder-nest là homestay nằm ngay dưới chân đèo Prenn, gần hồ Tuyền Lâm. The Wilder-nest tách biệt hoàn toàn với trung tâm thành phố nên không gian vô cùng yên tĩnh. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu vị trí khá đắc địa: nằm trên ngọn đồi cao nên từ đây có view ngắm bình minh và hoàng hôn không chê vào đâu được.

Vào ngày 1/3, trên Instagram của The Wilder-nest có đăng tải bức ảnh về một đám cháy lớn tại homestay với dòng caption: "Hôm nay The Wilder-nest của chúng mình suýt nữa thì thành tro bụi. Một mồi lửa do một cá nhân (hay tập thể thì chúng mình cũng không biết nữa) bắt nguồn từ phía ngọn đồi đối diện nhà, theo cơn gió đã dần dần bén tới tận nhà chúng mình. Trước đó mọi người đã cẩn thận xịt nước hết lên bãi cỏ khô, mái lá và vách nhà bằng gỗ rồi nhưng vẫn không ngờ ngọn lửa có thể lan nhanh đến vậy".

Nơi vốn được coi là "thánh địa sống ảo" của team Đà Lạt nói riêng và giới trẻ nói chung giờ đây đã bị thiêu rụi khiến khách du lịch không khỏi tiếc nuối. Hiện homestay đang tạm thời đóng cửa 5 ngày để sửa chữa và khắc phục hậu quả để sớm qua lại phục vụ khách du lịch.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848