Tươi như hoa đi ăn bún riêu, Kỳ Duyên vẫn bị CĐM "soi" ra chi tiết kém xinh trên khuôn mặt

Có lẽ Kỳ Duyên chỉ hợp với concept lạnh lùng mà thôi.

Kỳ Duyên có lẽ là một trong những nàng hậu có nhiều thay đổi nhất từ khi đăng quang so với những người khác. Không chie thay đổi về phong cách ăn mặc mà ngay cả các chi tiết trên gương mặt cũng theo thời gian mà có nhiều khác biệt. Trước những sự thay đổi này nhiều người đã đặt ra nghi vấn người đẹp lạm dụng dao kéo dù cô nàng một mực phủ nhận.

Mới đây, khi đăng hình tươi rói đi ăn bún riêu, Kỳ Duyên khiến người hâm mộ vô cùng lạ lẫm khi nở nụ cười hiếm hoi khác với biểu cảm mặt lạnh, cool ngầu thường ngày. Thế nhưng, ai biết được chính nụ cười tưởng như đặc biệt ấy là là khuyết điểm phô ra những nét kém xinh trên gương mặt của nàng hậu.

Cười thật tươi để thay đổi nhưng Kỳ Duyên quả thật trông khác. Nhìn hình liệu có mấy ai tin rằng cô nàng sinh năm 1996?

Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Đa số các bình luận để lại đều là lời nhận xét không mấy thiện cảm: “Già vậy?”, “Cười mặt nhăn hết rồi, kiểu cool ngầu nhìn hợp hơn”, “Ảnh này mà có người khen xinh với hiền?”, “Hơi già thật, em nhìn mãi không ra”. Thậm chí có bạn còn “soi” ra điểm kém xinh đầy “đau đớn” trên gương mặt Kỳ Duyên: “Cằm bị lệch”.

Trong một khoảnh khắc "sống ảo"  trước bàn ăn trước đây, Kỳ Duyên cũng thể hiện sắc mặt tươi tắn nhưng vẫn được khen ngợi hết lời nhờ không nhìn thẳng vào ống kính.

Có lẽ cô nàng chỉ nên để mặt cool ngầu thế này là hợp nhất phải không?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848