Song Joong Ki lộ mặt sau tin đồn tan vỡ, Song Hye Kyo khoe ảnh thân thiết bên trai lạ giữa đêm?

Sau chuỗi ngày đăng ảnh rồi lại xóa ảnh, rồi lại im lặng vì tin đồn ly hôn và Song Joong Ki ngoại tình, cuối cùng Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên trên Instagram.

Vốn quá quen với những tin đồn thị phi, Song Hye Kyo luôn đối diện với tâm thế bình thản nhất. Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp lại vừa đăng tải một bức ảnh sau tin đồn ly hôn với Song Joong Ki.

Trong ảnh, cô ngồi bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Ngay sau đó, cư dân mạng đã lập tức tìm ra danh tính của người này. Đó là Yusuke Saeki - chuyên gia trang điểm, giám đốc của công ty Eight Peace Management về quản lý chuyên gia hàng đầu trong ngành Thời trang, quảng cáo tại Nhật Bản.

Được biết, Song Hye Kyo đang làm việc cùng người đàn ông này trong một dự án quảng cáo nên chuyện cả hai chụp hình chung là điều dễ hiểu. Nhiều người cho rằng bức ảnh còn mang ý nghĩa Song Hye Kyo không màng thị phi mà vẫn chuyên tâm cho công việc.

Mặt khác, Song Joong Ki cùng một số diễn viên, trong đó có nghệ sĩ gạo cội Ko Chang Seok, từng đóng vai tài xế cho Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter, đã xuất hiện tại sân bay sau khi hoàn thành xong việc quay drama drama Asandal Chronicles đài tvN ở Brunie và lên đường trở về Seoul sau 10 ngày xa nhà.

Song Joong Ki vẻ mặt rạng rỡ đập tan tin đồn

Xem thêm: Hai đại thiếu gia nổi tiếng lụy tình: Phan Thành yêu người cũ, không bằng Minh Nhựa đòi "ra đi" vì nhớ vợ