Động thái của Justin Bieber như phủ nhận sạch sẽ tin đồn ngoại tình với Selena: Đọc sách dạy chống ngoại tình vì Hailey

Có vẻ như chàng "bad boy Hollywood" Justin Bieber năm nào nay đã thực sự thay đổi để cố gắng vun đắp cho cuộc hôn nhân cùng cô vợ Hailey Baldwin.

Mới đây, Justin Bieber bất ngờ chia sẻ trên story Instagram bức ảnh chụp những cuốn sách mà anh chàng đang đọc với dòng chú thích "Essentials" (tạm dịch: Những điều cần thiết). Đặc biệt, Justin còn khéo léo thể hiện tình yêu với vợ khi chia sẻ luôn cả tiêu đề quyển sách: "His Needs, Her Needs: Building an Affair - Proof Marriage" (tạm dịch: Nhu cầu của đàn ông và phụ nữ: Cách phòng chống ngoại tình trong hôn nhân) của nhà tư vấn tâm lý và hôn nhân Willard Hartley, đề cập đến những yếu tố cơ bản để giảm thiểu nguy cơ ngoại tình trong hôn nhân.

Chỉ với 1 động thái nhỏ như thế này, có thể thấy rõ, Justin đang cố gắng xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc và thường xuyên thể hiện tình cảm công khai với vợ. Trước đó, giọng ca "Yummy" từng đăng hẳn 1 bài post với dòng chữ "I Love My Wife" (Tôi yêu vợ tôi) trên Instagram và sẵn sàng đáp trả antifan khi tình yêu của anh dành cho bà xã bị nghi ngờ. Đây cũng như động thái của Justin để phủ nhận sạch sẽ tin đồn ngoại tình với Selena.

Động thái của Justin Bieber như phủ nhận sạch sẽ tin đồn ngoại tình với Selena: Đọc sách dạy chống ngoại tình vì Hailey - Ảnh 1.

Quyển sách đề cập đến những yếu tố cơ bản để giảm thiểu nguy cơ ngoại tình trong hôn nhân mà Justin đang đọc

Động thái của Justin Bieber như phủ nhận sạch sẽ tin đồn ngoại tình với Selena: Đọc sách dạy chống ngoại tình vì Hailey - Ảnh 2.

Trước đó, anh còn công khai thể hiện tình yêu với vợ trên trang cá nhân.

Động thái của Justin Bieber như phủ nhận sạch sẽ tin đồn ngoại tình với Selena: Đọc sách dạy chống ngoại tình vì Hailey - Ảnh 3.

Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức kết hôn vào tháng 9/2018 và tổ chức lễ cưới 1 năm sau đó tại Nam Carolina. Sau kết hôn, nam ca sĩ luôn thể hiện tình yêu nồng nhiệt dành cho vợ.

Nguồn: Hollywood Life