Tiến Linh "vượt mặt" Trấn Thành đứng Top 1 bảng xếp hạng đặc biệt

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là những thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng.
Chia sẻ

Mới đây, Buzzmetrics vừa công khai bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên Social Media tháng 5/2022 với những cái tên quen thuộc như MC Trấn Thành, Đen Vâu, Độ Mixi, Karik, Hoàng Thùy Linh, Ngô Thanh Vân... Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là những thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam như Nguyễn Tiến Linh, HLV Park Hang-seo, Nhâm Mạnh Dũng, Đỗ Hùng Dũng cũng có mặt trong bảng xếp hạng này.

Tiến Linh "vượt mặt" Trấn Thành đứng Top 1 bảng xếp hạng đặc biệt - 1
Tiến Linh "vượt mặt" Trấn Thành đứng Top 1 bảng xếp hạng đặc biệt - 2

Theo đó, Nguyễn Tiến Linh chính thức "vượt mặt" MC Trấn Thành đứng đầu bảng xếp hạng. Điều này nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi lẽ từ trước đến nay, các nhân vật trong bảng xếp hạng hầu hết hoạt động showbiz. BLV Tạ Biên Cương nhận định: "Đã từng có một cuộc tranh cãi không hồi kết trên mạng xã hội sau khoảnh khắc cởi áo ăn mừng của trung phong quê Hải Dương khi lập công vào lưới U23 Malaysia, đưa U23 Việt Nam vào Chung kết và có lẽ, đây chính là lí do giúp Linh "ốc hương" nhà ta chễm chệ ngôi vị số 1 trên BXH Top 10 người có ảnh hưởng lớn nhất MXH tháng 5/2022".

Tiến Linh "vượt mặt" Trấn Thành đứng Top 1 bảng xếp hạng đặc biệt - 3

Tiến Tinh, Đỗ Hùng Dũng, HLV Park, Nhâm Mạnh Dũng cũng là những cái tên nằm trong bảng xếp hạng 

Bên cạnh đó, HLV Park cùng nhiều học trò như Đỗ Hùng Dũng, Nhâm Mạnh Dũng cũng phủ sóng nhiều trên mạng xã hội trong tháng 5 khi mang về tấm huy chương vàng môn bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 31. Đặc biệt, Nhâm Mạnh Dũng tiếp tục ghi dấu ấn lớn với công chúng khi cùng đồng đội tham dự giải U23 Châu Á.

Tiến Linh "vượt mặt" Trấn Thành đứng Top 1 bảng xếp hạng đặc biệt - 4

Trấn Thành là nghệ sĩ có nhiều hoạt động sôi nổi 

Trấn Thành là cái tên liên tục ghi danh trong bảng xếp hạng này khi có nhiều hoạt động sôi nổi, là MC của "Người ấy là ai". Ngoài ra, với Fanpage hơn 19 triệu lượt theo dõi, mỗi bài đăng của anh đều thu hút lượng tương tác “khủng”.

Đen Vâu nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi phát hành MV mới “Đi trong mùa hè" kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến.

Tiến Linh "vượt mặt" Trấn Thành đứng Top 1 bảng xếp hạng đặc biệt - 5

Độ Mixi được nhiều người yêu mến khi tham gia "Sao nhập ngũ 2022" 

Tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2022", Độ Mixi là cái tên nhận được nhiều quan tâm và yêu mến của khán giả khi có biểu hiện tốt, xứng đáng "anh cả" luôn chăm sóc Hòa Minzy, Duy Khánh, Huệ Phương... Ngoài ra, những livestream trên trang cá nhân của anh cũng thu hút đông đảo người tham gia và bình luận, đa phần người xem đều dành lời khen về sự duyên dáng, hoạt ngôn của Độ Mixi.

Karik, Hoàng Thùy Linh và Ngô Thanh Vân cũng là những cái tên được chú ý khi có những hoạt động nổi bật, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.