Tiết lộ yêu và hẹn hò Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh bị CĐM mỉa mai giới tính "màn giả trai hay nhất Halloween"

Tin đồn Noo Phước Thịnh yêu Mai Phương Thúy đã râm ran từ ngày 21/7 trong hôn lễ của Á hậu Tú Anh và ông xã điển trai Gia Lộc. Khi đó, cặp đôi khách mời đã ôm nhau rất thân mật. Tuy nhiên, sau đó, hoa hậu Việt Nam 2006 đã phủ nhận.

Mới đây trong một talkshow của Trí thức trẻ, Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy, tuy nhiên anh giữ bí mật khoảng thời gian hẹn hò với người đẹp.

“Chúng tôi đã từng yêu nhau nhưng giờ thì không yêu nhau nữa. Bây giờ cả hai vẫn dành cho nhau những điều trân trọng, vẫn có cảm giác như đang trong 1 mối quan hệ… Yêu Thúy cũng vì 1 cái tư tưởng, tư duy và con người của cô ấy”.

Anh cho hay cả hai quá giống nhau cả về tính cách, tư duy, tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được: “Noo như phiên bản nam của Thúy và ngược lại. Tham vọng tư duy lớn nên tưởng chừng như nếu chạm vào nhau thì sẽ nổ tung. Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế", Noo Phước Thịnh chia sẻ thêm.

Bây giờ thì không yêu nhau nữa nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. “Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được”, Noo Phước Thịnh cho biết.

Noo Phước Thịnh cho hay hiện tại anh vẫn theo dõi Mai Phương Thúy mỗi ngày: “Vẫn thấy Thuý có công việc kinh doanh, đi sự kiện… Trong tôi , Thuý vẫn mãi là 1 hoa hậu khó ai có thẻ thay thế được. Thuý cao hơn Noo rất nhiều, nhiều người không thích chiều cao của cô ấy nhưng và tôi lại yêu điều đó”.


 

Những chia sẻ của anh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trước sự thừa nhận của Noo Phước Thịnh, fan của anh đã có những ý kiến trái chiều. hầu hết đều ủng hộ tình cảm của thần tượng dành cho Mai Phương Thúy, cá biệt có 1 số bình luận tỏ ra buồn bã hoặc nghi ngờ tất cả chỉ là sự lừa dối, không đúng sự thật. Một vài người vẫn cố tình đem chuyện nghi ngờ giới tính để cho rằng, Noo Phước Thịnh đang dối trá.

CĐM vẫn mỉa mai giới tính của Noo Phước Thịnh