Khán giả bóc mẽ "thuyết âm mưu" cố tình cho Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài nổi bật nhất trong Cuộc đua kỳ thú

Trước khi bắt đầu cuộc đua, các người đẹp sẽ được tôn vinh nét đẹp của chiếc áo dài tại Triều Tiên.

Trải qua 8 chặng đua tại Việt Nam, "Cuộc đua kỳ thú 2019" đã chọn ra được 4 đội chơi xuất sắc nhất để khám phá thêm nhiều trải nghiệm tại Triều Tiên - Quốc gia bí ẩn nhất thế giới. Vì có nhiều quy định đặc thù về việc ghi hình nên hành trình của các đội chơi chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ. Chặng đua tại CHDCND Triều Tiên sẽ là một trong những chặng "đánh đố" thí sinh nhiều nhất, vì chưa có thí sinh nào có cơ hội được sang Triều Tiên trước đó.

Đặc biệt, 4 người đẹp Việt Nam đã có cơ hội diện chiếc áo dài trắng tại Triều Tiên trước khi bắt đầu cuộc đua. Là những nàng Hậu lẫn siêu mẫu có tiếng nên hình ảnh H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lệ Hằng, Đỗ Mỹ Linh mặc áo dài vô cùng hút mắt, duyên dáng dù không quá cầu kỳ, lộng lẫy.

Các chàng trai, cô gái Việt mặc áo dài và trang phục lịch lãm, Kỳ Duyên & Minh Triệu còn thắt khăn quàng

Tuy nhiên, cư dân mạng lại để ý đến chiếc áo dài của Đỗ Mỹ Linh có màu trắng tinh, còn 3 người đẹp còn lại trắng ngà nên trông Hoa hậu Việt Nam 2016 có vẻ nổi bật nhất.

Áo dài của Đỗ Mỹ Linh trắng tinh, còn các người đẹp còn lại thì trắng ngà

Thôi thì cũng giống trường hợp của H'Hen Niê và Hoàng Thùy vậy

Bên cạnh đó, một "thuyết âm mưu" được cư dân mạng đặt ra là chương trình cố tình loại đội Hồng ở chặng trước chỉ vì MLee không diện áo dài... đẹp bằng những nàng Hậu còn lại.

Thuyết âm mưu được đặt ra

MLee mặc áo dài cũng rất gì và này nọ chứ bộ

Kenh14