Rộ tin Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã "yêu lại từ đầu", cô em thân thiết Mon 2k bức xúc vì bị "dắt mũi"

Theo đó, Mon 2K đã chỉ ra bằng chứng, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đang đi du lịch Đà Lạt cùng nhau. Cô em thân thiết này cho rằng mình vị "dắt mũi" vì mấy tháng nay cứ nghĩ cặp đôi này đã chia tay.

Cách đây mấy tháng, chuyện Lương Bằng Quang và bạn gái cũ Ngân 98 sau 3 năm yêu nhau đã chia tay vì lý do nam ca sĩ ngoại tình ngay trong nhà từng nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Cô gái tự hào khoe "chiến tích" khi yêu: Mỗi lần thay bạn trai là được tặng 1 chiếc xe máy "xịn" giá đến 100 triệu đồng

Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi không tiếc lời tố cáo lẫn nhau. Ngân 98 cho biết chuyện chia tay là do Lương Bằng Quang ngoại tình, thường xuyên dẫn gái lạ về nhà. Về phần Ngân 98, cô bị một tài khoản facebook tố quịt tiền thuê, để lại một bãi “chiến trường” với hàng tá quần áo, đồ cá nhân,… khiến khổ chủ phải lao công khổ tứ. Sau đó, Ngân 98 đăng đàn status cho rằng mình không hề có lỗi trong việc này vì có người đang có ý định hãm hại cô. Đồng thời cô còn bị Lương Bằng Quang “đòi quà” sau khi chia tay.

Cô em thân thiết với Ngân 98 là Mon 2k cũng "thêm lời" tố cách sống lỗi của Lương Bằng Quang khi kể xấu việc bạn trai cũ Ngân sang tận nhà đòi sofa – quà đã tặng khi yêu. Thậm chí Mon 2K bức xúc vì mình chẳng làm gì cũng bị Lương Bằng Quang thẳng tay block Facebook.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 được cho là "gương vỡ lại lành". Bằng một cách nào đó, couple thị phi check - in cùng lúc tại Đà Lạt và pose dáng tương tự nhau. 

Và người "soi" ra sự trùng hợp này không ai khác chính là cô em thân thiết Mon 2k. Cô nàng tỏ ra khá bất ngờ, thậm chí còn cảm thấy mình bị "dắt mũi" mấy tháng qua. 

Người đẹp viết: “Cứ tưởng Ngân đi chơi vài ngày rồi về thôi. Nhưng tới hôm nay lên mạng vô tình lướt xem có mấy bạn gửi hình, up ảnh vào comment nên mình mới biết… thì ra là đi với tên này. Yêu/Tình Cảm thì mình không can thiệp, nhưng dắt mũi mình đi vòng vòng mấy tháng nay là không được đâu nha, NIỀM TIN thì rất khó để có, giữ không được thì cũng chịu thôi!”.

Kèm theo đó là hình ảnh Ngân 98 và Lương Bằng Quang checkin cùng ở Đà Lạt và địa điểm đăng ảnh cũng tương tự nhau. 

Nhìn bố mẹ đẻ bị nhà chồng coi khinh, cô dâu cưới chạy bầu bỏ đám cưới chạy theo về nhà

Không chỉ một mà cả hai đều rất thoải mái công khai hình ảnh check - in cùng địa điểm

Nếu Ngân 98 và Lương Bằng Quang nối lại tình xưa thì dân mạng xin được chúc mừng cho cả hai. Nhưng về phần cô bạn thân Mon 2K thì chưa rõ? Bởi rõ ràng Mon 2K không ưa người yêu của bạn ra mặt. 

Còn nhiều dân  mạng thì cho rằng tất cả chắc chỉ là trò câu view của bộ 3 thị phi này.

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii