Bí ẩn cái chết của người mẫu Thái Lan bị kéo lê vào thang máy rồi tử vong

Hotgirl - Người mẫu Thái Lan Thitim Bell Noraphanpipat bị phát hiện đã chết trong thang máy không rõ nguyên nhân.

Ngày 17.9, người mẫu Thitim Bell Noraphanpipat (25 tuổi) đã qua đời trong thang máy tại một khu chung cư tại thành phố Bangkok. Phía cảnh sát cho biết, thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của hung thủ. Kiểm tra camera giám sát, cơ quan điều tra phát hiện một người đàn ông khả nghi kéo lê nạn nhân đang bất động vào trong thang máy rồi bỏ đi. 

Bí ẩn cái chết của người mẫu Thái Lan bị kéo lê vào thang máy rồi tử vong - 1

Điều tra viên Surakit Sitiwilai của sở cảnh sát Bukkhalo trả lời trước truyền thông Thái Lan rắng họ đang chờ kết quả khám nghiệm pháp y. Bên cạnh đó, phía truyền thông nước này cũng công bố việc thi thể của người mẫu xấu số không hề có bất cứ một vết thương nghiêm trọng nào.

Ngay sau đó, người đàn ông lôi thi thể của nạn nhân vào trong thang máy đã bị triệu tập đến cơ quan điều tra. Trong quá trình lấy lời khai, kẻ tình nghi cho biết trước thời điểm xảy ra sự việc đã cùng Noraphanpipat tham dự sự kiện tại công ty. Với lí do đưa ra rằng nạn nhân uống quá say không thể hỏi được địa chỉ nhà nên người đàn ông này đưa cô về nhà mình. Anh này cho biết mình liên hệ với một người bạn của người mẫu xấu số này đến đón cô, sau khi đưa vào trong thang máy thì người này đã rời đi.

Bí ẩn cái chết của người mẫu Thái Lan bị kéo lê vào thang máy rồi tử vong - 2

Ảnh trích xuất từ camera giám sát trong thang máy.

Người đàn ông khả nghi khẳng định mình không phải là thủ phạm: "Tôi xin thề sẽ không bỏ chạy vì tôi vô tội. Có thể tôi hay đùa cợt nhưng tôi vẫn là một người đàn ông đàng hoàng". Người này được tại ngoại sau buổi thẩm tra. Phía cảnh sát tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của người mẫu xấu số.

Bí ẩn cái chết của người mẫu Thái Lan bị kéo lê vào thang máy rồi tử vong - 3

Người mẫu sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng khuôn mặt xinh đẹp.

Thitim Bell Noraphanpipat là người mẫu tại Thái Lan. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm, mỹ nhân Thái Lan có tới 75.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Trước sự ra đi đột ngột của người mẫu 9x, đồng nghiệp và bạn bè cùng bày tỏ nỗi niềm xót thương, chia buồn đến gia đình của cô.