Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc "thánh body" Lisa cũng phải e dè

Nữ idol này chính là đối thủ mới của "thánh body" Lisa (BLACKPINK).

Trong Kpop, có rất nhiều idol nữ sở hữu đôi chân nuột nà dài tít tắp, và Lisa (BLACKPINK) trước giờ vẫn thường được netizen ca ngợi là "thánh body" nhờ hình thể hoàn hảo, từ eo đến chân đều đẹp khó tin. Thế nhưng, giờ đây dân mạng đã tìm ra được đối thủ xứng tầm với nàng rapper nhà YG, đó chính là Sowon (GFRIEND).

Gần đây, Sowon đã chia sẻ hình ảnh đang tập Pilates lên Instagram cá nhân và ngay lập tức, đôi chân dài thon gọn đến khó tin của trưởng nhóm GFRIEND đã khiến dân mạng phải "ố á". Lật lại những hình ảnh của Sowon, netizen nhận ra nữ idol có vóc dáng vô cùng quyến rũ, lý tưởng, nhất là đôi chân đẹp chuẩn siêu mẫu, ảo diệu như photoshop. Sowon vốn cao đến 1m72 với tỷ lệ cơ thể vô cùng hoàn mỹ. Đôi chân của nữ idol sinh năm 1995 dài đến 107cm, thuộc top đỉnh cao nhất nhì Kpop và có thể khiến Lisa phải e dè.

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 2.

Từ bức ảnh tập Pilates mới đây của Sowon, cư dân mạng đã lật lại hàng loạt hình ảnh và khoảnh khắc đẹp Sowon khoe đôi chân cực phẩm

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 3.

Sowon cao 172cm và sở hữu đôi chân dài 107cm, con số tương đương với người mẫu chuyên nghiệp

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 4.

Đôi chân của thủ lĩnh GFRIEND thẳng và dài đến khó tin, dù trong ảnh bảo chụp không chỉnh sửa vẫn hoàn hảo không tì vết. Do chân dài cả mét nên dù chỉ đi sandal bệt, vóc dáng của Sowon vẫn được tôn lên tuyệt đối

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 5.

Ai cũng ấn tượng với đôi chân và thân hình hoàn hảo của Sowon. Nếu không làm idol, chị cả GFRIEND chắc chắn sẽ là 1 người mẫu sáng giá

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 6.

"Siêu thực", "khó tin" là những tính từ netizen dành cho đôi chân cực phẩm của Sowon

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 7.

Trong ảnh mờ nhòe người qua đường chụp mà đôi chân cũng hoàn hảo đến chừng này

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 8.

GFRIEND sở hữu chiều cao khá đồng đồng đều, vóc dáng quyến rũ và Sowon là cái tên nổi bật trong nhóm khi xét về body

Khoảnh khắc thần thánh y như đang sải bước trên sàn catwalk của Sowon từng gây sốt mạng xã hội

Đôi chân của Sowon không chỉ dài thẳng mà còn trắng đến mức chìm luôn vào background

"Phái toàn chân" của Kpop chắc chắn không thể thiếu tên Sowon

Những hình ảnh đời thường đã chứng thực rằng đôi chân của Sowon hoàn toàn là "hàng thật giá thật"

Các fan ngắm cả ngày cũng không chán những hình ảnh khoe chân dài đỉnh cao của Sowon. Bên cạnh đôi chân dài đẹp, Sowon còn có vòng eo nhỏ gọn, tỷ lệ chân và lưng hợp lý

Tìm ra đôi chân dài nhất nhì Kpop: Số đo 107cm và còn ảo diệu như photoshop, chắc thánh body Lisa cũng phải e dè - Ảnh 14.

Sowon có thể là đối thủ lớn nhất của Lisa trên "sàn đấu" body. Cả 2 đều có đôi chân đẹp khó tin, vừa dài vừa thon gọn, thẳng tắp ảo diệu như photoshop

Nguồn: Allkpop