Tìm ra info “ông trùm” tặng nhà, đưa Phạm Hương qua Mỹ sinh con?

Những ngày vắng bóng hoa hậu Phạm Hương trong các hoạt động của showbiz, người ta đồn đoán rằng cô đã sang Mỹ sinh con cho một vị đại gia nào đó. Danh tính của người đàn ông quyền lực cũng dần được hé lộ.

Được mệnh danh là “hoa hậu quốc dân” Phạm Hương chăm chỉ trong các hoạt động showbiz với vai trò hoa hậu, người mẫu, huấn luyện viên của các chương trình giải trí. Với thần thái sang chảnh, gương mặt cá tính và tính cách có phần thẳng thắn Phạm Hương là cô hoa hậu được chiều lòng người hâm mộ nhất từ trước đến giờ.


Phạm Hương lộ nhiều bằng chứng đã sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Thế nhưng khoảng đầu 2018 Phạm Hương vắng bóng hoàn toàn trên thảm đỏ hay các chương trình người mẫu. Thậm chí trên trang cá nhân của cô cũng không có những hình ảnh cập nhật hàng ngày về cuộc sống như trước đây. Nhiều người đồn đoán rằng Phạm Hương đã ra nước ngoài sinh con. Thậm chí người ta còn ghi lại khoảnh khắc hoa hậu vác bụng bầu trên đất Mỹ. Trước tin đồn này Phạm Hương thi thoảng lại đáp trả bằng những bức ảnh thon gọn, xinh đẹp nhưng không ai kiểm chứng chúng được chụp từ bao giờ và có phải hình ảnh hiện tại của cô hay không?

Tin đồn này chưa được xác nhận tin đồn khác lại liên tiếp “nổ ra”. Người ta không khỏi tò mò về danh tính cha đứa bé nếu như giả thuyết trên đây là sự thật. Người đàn ông nào có thể khiến hoa hậu quốc dân có thể hy sinh và đánh đổi lớn đến vậy, nhất là khi sự nghiệp còn đang trên đà phát triển rực rỡ như vậy?


Chân dung người đàn ông quyền lực ấy.

Mới đây trên một chuyên trang về showbiz những hình ảnh cũng như thông tin về vị đại gia chống lưng của Phạm Hương đã được hé lộ.

Theo nguồn tin này cho rằng bạn trai Phạm Hương là một doanh nhân không còn lạ mặt trong showbiz. Người đàn ông này có tên Bobby Phước Trần – là Việt Kiều Mỹ sinh năm 1972. Nguồn tin này khẳng định chính người đàn ông này đã đưa Phạm Hương sang Mỹ sinh con và sinh sống như thời điểm hiện tại.

Không chỉ vậy người này còn khẳng định nhân vật này cũng chính là đại gia “chống lưng” cho nhiều hoa hậu, người mẫu và dĩ nhiên có tình trường toàn chân dài. Sau khi gặp gỡ Phạm Hương hai người đã có bước tiến lớn trong chuyện tình cảm và đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong cuộc đời.


Một vài thông tin về người này.

Nói về vị đại gia này nguồn tin này cho hay anh là một doanh nhân giàu có tuy nhiên con đường đi đến vinh hoa ấy lại vô cùng gian nan. Bobby Phước Trần cũng thuộc hàng có “số má” là người đàn ông bươn trải, chăm chỉ với nghề trước khi tiến tới việc kinh doanh giàu có như hiện tại.


Anh là một doanh nhân thành đạt.

Bobby Phước Trần là một CEO tài giỏi. Ông kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, bất động sản, khu nghỉ dưỡng. Công ty của Bobby Phước Trần có trụ sở nằm ở New York – Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á, với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Về việc Phạm Hương sinh con, hay danh tính người đàn ông của Phạm Hương mới dừng lại ở mức tin đồn, chưa được người trong cuộc khẳng định. Dù sao, sinh con cũng là chuyện rất vui, người hâm mộ hy vọng “hoa hậu quốc dân” sớm trở lại với nghệ thuật.

Theo Oxii