Tìm ra nam idol eo nhỏ nhất Kpop: Nam thần nổi tiếng thế giới với vòng 2 idol nữ phải hổ thẹn, ảnh cận cảnh sexy "xịt máu mũi"

Thậm chí, nhà thiết kế còn phải liên tục chỉnh sửa trang phục cho vừa với vòng eo con kiến của nam idol đình đám Jimin (BTS).

Không chỉ đẹp trai và tài năng, Jimin (BTS) còn được biết đến với body dẻo dai ấn tượng và đặc biệt là vòng eo nhỏ đến kinh ngạc. Nam idol sở hữu vòng eo con kiến, vừa nhỏ vừa săn chắc đến mức fangirl cũng phải ghen tỵ.

Mới đây, số đo vòng eo chính xác của Jimin đã được tiết lộ thông qua triển lãm trưng bày trang phục Hanbok của nhà thiết kế Kim Rieul. Số đo vòng eo của Jimin chỉ rơi vào khoảng 68cm, nhỏ nhất trong số các nam idol Kpop. Thậm chí, nhà thiết kế phải liên tục điều chỉnh lại trang phục để vừa với Jimin. Con số này khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, trầm trồ và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Cùng với thân hình mảnh dẻ cao 1m74 và nặng 58kg, vòng eo săn chắc càng góp phần giúp vũ đạo của Jimin thêm uyển chuyển và đẹp mắt.

Tìm ra nam idol eo nhỏ nhất Kpop: Nam thần nổi tiếng thế giới với vòng 2 idol nữ phải hổ thẹn, ảnh cận cảnh sexy xịt máu mũi - Ảnh 2.

Vai rộng, eo nhỏ, Jimin sở hữu thân hình "ly martini" đáng mơ ước

Những khoảnh khắc hé lộ eo thon của nam idol từng nhiều lần khiến mạng xã hội phát sốt

Eo Jimin nhỏ nhưng rất săn chắc, đầy đủ 6 múi sexy

Vòng eo nhỏ giúp vũ đạo của Jimin thêm uyển chuyển và hút mắt

Chỉ 1 khoảnh khắc áo bị hất lên cũng đủ khiến trái tim fangirl loạn nhịp

Tìm ra nam idol eo nhỏ nhất Kpop: Nam thần nổi tiếng thế giới với vòng 2 idol nữ phải hổ thẹn, ảnh cận cảnh sexy xịt máu mũi - Ảnh 8.

Eo Jimin đẹp "chấp" cả cam thường chụp vội

Tìm ra nam idol eo nhỏ nhất Kpop: Nam thần nổi tiếng thế giới với vòng 2 idol nữ phải hổ thẹn, ảnh cận cảnh sexy xịt máu mũi - Ảnh 9.

Nam idol sở hữu hình thể lý tưởng với chiều cao 1m74 và cân nặng 58kg

Dù là nhìn nghiêng...

... hay từ phía sau, body Jimin vẫn vô cùng hút mắt

Nguồn: Koreaboo