Tin lời thầy bói phán về chồng tương lai, hot girl cưới ngay chồng cực phẩm

Chuyện tình lãng mạn với không ít drama của cặp trai tài gái sắc khiến ai cũng phải trầm trồ.

Vợ chồng son tập mới nhất đầu xuân Quý Mão cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp đôi hiện sống ở TP.HCM là Đức Anh (33 tuổi, đạo diễn hình ảnh) và Kiều Ly (31 tuổi, kinh doanh thời trang & làm đẹp).

Cặp trai tài gái sắc mới cưới nhau được 4 tháng, trước đó cô vợ hot girl ở Hà Nội và đang bắt đầu cuộc sống cùng chồng ở TP.HCM.

Kiều Ly cho biết, cả hai là bạn bè trên Facebook từ năm 2012 nhưng không tương tác nói chuyện nên không có ấn tượng gì nhiều. Đến năm 2020, Đức Anh nhắn tin cho Kiều Ly và khi đó cô mới tích cực trả lời tin nhắn trên story hơn.

Tin lời thầy bói phán về chồng tương lai, hot girl cưới ngay chồng cực phẩm - 2

Em nhớ có một tin nhắn anh bảo “Em đừng nghĩ anh là người thế này, thế kia nhưng anh muốn mời em đi xem phim được không?”. Em đã trả lời luôn em xin lỗi em không đi được. Anh vẫn kiên trì nhắn tin, cả hai bắt đầu nói chuyện và hẹn gặp nhau ở Hà Nội vào tháng 4/2020. Lần đầu tiên bọn em hẹn nhau đi ăn lòng nướng, anh ấy cưa em từ tháng 4 đến tháng 8 mới yêu nhau. Suốt quá trình đó mưa dầm thấm lâu”, Kiều Ly nhớ lại.

Cô vợ xinh đẹp hài hước tiết lộ thêm rằng, trước khi gặp chồng, cô và bạn thân đi xem bói, thầy bói phán “Chồng con sau này cao, da ngăm đen, mặt vuông chữ điền” khiến cô cứ thấy ai giống miêu tả đều nghĩ là chồng mình. Đến khi gặp Đức Anh cô không để tâm đến vấn đề đó nhưng nguời bạn thân lại chắc chắn anh là chồng cô sau này.

Tin lời thầy bói phán về chồng tương lai, hot girl cưới ngay chồng cực phẩm - 3

Với vẻ ngoài đẹp trai sáng bóng, Đức Anh không chỉ chinh phục được các cô bạn thân của Kiều Ly mà còn ghi điểm với cả chồng của bạn cô. Anh luôn thể hiện bản thân là người từ tốn, nhẹ nhàng.

Thi thoảng cả hai có thêm tình tiết Hàn Quốc lãng mạn như đang ngồi ở nhà xem phim anh đứng dậy vào phòng trong cầm ra bó hoa đưa trước mặt bạn gái, hay khi đi chơi cùng đám bạn cô quên mang son thì anh ấn vào xe ra một thỏi son mới tặng.

Tin lời thầy bói phán về chồng tương lai, hot girl cưới ngay chồng cực phẩm - 4

Sau 2 năm yêu xa, cặp đôi xảy ra một lần cãi nhau rất to khiến Kiều Ly nhắn tin đề nghị chia tay. Lúc đó, Đức Anh bất ngờ vì cả hai vẫn bình thường, anh đã bỏ hết công việc ra Hà Nội giải quyết khúc mắc. Được sự ủng hộ của bố mẹ vợ tương lai, một tuần sau Đức Anh mới gặp và nói chuyện được với bạn gái sau khi bị cô chặn hết mọi liên lạc.

“Khi nói chuyện với bạn thân của vợ nhờ tư vấn, cô ấy trả lời "Ly cần một người bên cạnh để Ly yên tâm", thì ra vợ sốt ruột chuyện kết hôn. Lúc đầu em đến thì đóng cửa im ỉm, phải mất 30-45 phút sau mới mở cửa. Đi vào ôm cũng bị đạp ra chứ không phải được ôm ngay. Lại kịch tính tiếp nhạc nổi lên”, chồng trẻ hài hước chia sẻ.

Tin lời thầy bói phán về chồng tương lai, hot girl cưới ngay chồng cực phẩm - 5

Thời điểm đó cả Hà Nội và TP.HCM đều bị phong tỏa, cả hai quyết định sống thử 3 tháng và mọi khúc mắc được giải quyết. Khi bố mẹ chồng ở bên Nga gọi điện nói sẽ về Việt Nam gặp mặt gia đình đàng gái thì tình cảm hai bên dần kết nối.

Lúc em quyết định đến hôn nhân với chồng, em biết những điểm yếu của mình. Em không biết nấu ăn và chưa thực sự là một người vợ của gia đình thì chồng là một người rất đảm đang, chăm chỉ, rất tình cảm. Những cái thiếu của em cũng như là sự lựa chọn tiến tới hôn nhân”, Kiều Ly trải lòng.

Tin lời thầy bói phán về chồng tương lai, hot girl cưới ngay chồng cực phẩm - 6

Sau 4 tháng kết hôn, Đức Anh nhận ra vợ có tật xấu “thi thoảng làu bàu sương sương” một mình, hay chê chồng chụp ảnh không đẹp. Anh mong hai vợ chồng học cách làm vợ làm chồng để sắp xếp công việc phù hợp.

Về phía Kiều Ly, cô cũng “tố” chồng hay rên rỉ “nắn” tính hậu đậu của vợ và cô mong chồng tình cảm hơn như lúc mới “cưa”.

Tin lời thầy bói phán về chồng tương lai, hot girl cưới ngay chồng cực phẩm - 7