Tin mừng: Hot girl Tiên Nguyễn chia sẻ xúc động đầu tiên sau khi xét nghiệm âm tính lần 1

Thông tin vui mừng liên quan đến bệnh tình của Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng khiến dân tình phấn khởi.

Ngày 18/3, Tiến sĩ Nguyễn Văn Vĩnh Châu, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM, cho biết “bệnh nhân 32″ (con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thuỷ Tiên) hiện tình trạng ổn định, ăn uống bình thường, không sốt, còn ho ít, thở êm, tự thở khí trời.

“X-quang phổi của bệnh nhân bình thường, đã ngừng kháng sinh”, bác sĩ Châu nói. Dự kiến Tiên Nguyễn, em chồng Hà Tăng, có thể xuất viện trong vài ngày tới. Đây là tin vui đối với những người yêu quý em chồng Hà Tăng sau khi nghe tin cô bị dương tính với Covid-19.

Và mới đây, cô chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, Tiên Nguyễn cho biết đã nhận kết quả âm tính lần 1 với virus Covid-19. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc và biết ơn với gia đình và các y bác sĩ đã nhiệt tình chăm sóc và chữa trị cho cô suốt những ngày qua.

Tiên Nguyễn chia sẻ: "Tiên rất vui khi hôm nay được kết quả âm tính. Thương ba, má, gia đình và bạn bè đã không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày". Không chỉ thế, em chồng Hà Tăng còn gửi lời tri ân và cảm ơn đặc biệt với các y bác sĩ đã chữa trị cho cô trong suốt những ngày qua. "Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khoẻ cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé. Niềm tin vào Việt Nam thắng dịch bệnh hơn bao giờ hết", Tiên Nguyễn bày tỏ.

Tiên Nguyễn trước đó được gọi tên là "Bệnh nhân số 32". Cô gái sinh năm 1996 sống tại London, Anh, sang Milan (Italy) dự tuần lễ thời trang ngày 21-23/2, từng gặp "bệnh nhân 17". Sau đó, cô có các triệu chứng bệnh hô hấp, đến bệnh viện tại Anh khám và nêu rõ tiền sử gặp bệnh nhân nCoV, được bác sĩ cho điều trị tại nhà. Ngày 9/3, gia đình thuê máy bay riêng đưa cô về TP.HCM, cách ly tuyệt đối trên đường di chuyển. 

Xem thêm: Thấy Đông Nhi bị chê làm từ thiện keo kiệt, Hari Won "rất tỉnh" làm cách khác biệt đỡ bị soi mói