Tình anh em "cây khế" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp: Anh "âm tính" rồi em mới dám mừng cho anh

“Nữ hoàng nội y” một ln nữa khng định mi quan hệ thân thiết ca mình với ông bu Khc Tiệp trong thời đim hết sức căng thng ca dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân ca mình, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã chia s bài viết ca Vũ Khc Tiệp sau khi ông bu tuyên b mình âm tính với Covid-19. Cô bày t sự vui mừng và không quên động viên người anh thân thiết hãy luôn lạc quan, chú ý đến sức khe.

Ngọc Trinh gi lời đến Vũ Khc Tiệp “Em vui vì kết qu là âm tính”

Dưới bài chia s ca Ngọc Trinh, Vũ Khc Tiệp không quên th tim cho lời chúc ca “gà nhà”. Đây là một trong những động thái công khai đu tiên mà Ngọc Trinh dành cho Khc Tiệp trong những ngày ông bu này phi cách ly sau khi tr v từ một sự kiện thời trang tại Ý ngày 25/2 vừa qua.

Vũ Khc Tiệp cm kích trước lời chúc ca Ngọc Trinh

Trước đó, Vũ Khc Tiệp liên tục bị ch trích trên MXH bi những phát ngôn ca mình trong thời đim dịch Covid-19 đang hết sức nguy him. Khi được yêu cu đến khu vực cách ly tập trung, ông bu thng thừng tuyên b “Tôi thy ngột ngạt khi trong bệnh viện, “Tôi không có bệnh mà vào đây sẽ bị bệnh mt”. Những phát ngôn này liên tục nhận v những bình luận tiêu cực ca cộng đng MXH.

Vũ Khc Tiệp tham dự sự kiện thời trang tại Milan (Italia) vào cui tháng 2

Tr v từ tâm dịch Covid-19 ca châu Âu, ông bu được yêu cu tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Tuy nhiên trong thời gian tự cách ly “ông bu” Ngọc Trinh vn thn nhiên ra ngoài, check in nhiu nơi khiến nhiu người bức xúc.

Ngày 9/3, Vũ Khc Tiệp được yêu cu đến khu cách ly tập trung tại Q2, TP.HCM và làm xét nghiệm

Ông bu gây tranh cãi khi có những phát ngôn “Tôi không có bệnh mà vào đây thành bệnh”

Vũ Khc Tiệp liên tục phàn nàn v điu kiện sinh hoạt khu cách ly.

Tuy vậy mới đây, Vũ Khc Tiệp cũng đã lên tiếng v những phát ngôn gây hiu lm ca mình. Anh cho biết mình và ekip đã có kết qu âm tính với dịch Covid-19. Đng thời gi lời cm ơn và xin li tới những người đã giúp đỡ anh trong thời gian vừa qua.

Kết qu xét nghiệm ca Vũ Khc Tiệp nhận được sự chúc mừng ca nhiu người, trong đó có “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Mặc dù liên tục có những phát ngôn gây hiu lm và khiến cộng đng mạng tức giận. Song kết qu xét nghiệm âm tính ca Vũ Khc Tiệp khiến tt c đu vui mừng, nht là trong thời đim dịch bệnh đang hết sức nguy him như hiện nay.