"Tình đầu quốc dân" Sulli ra đi tại nhà riêng, dòng status cuối cùng ngầm báo kết cục từ lâu?

Thông tin người đẹp xứ Hàn Sulli ra đi ở tuổi 25 khiến công chúng sửng sốt.

Chiều 14/10, Yonhap News đưa tin cảnh sát nhận được báo án về sự ra đi của Sulli. Sau khi xác nhận, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, quản lý Sulli tìm thấy cô trong một căn hộ ở Seongnam vào ngày 14/10 lúc 3h21 chiều theo giờ địa phương.

Nhiều nguồn tin nghi ngờ Sulli tự giải thoát cho mình và cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm thư tuyệt mệnh của cô. 

Trước đó, bức ảnh cuối cùng của Sulli trên Instagram trước đó 4 ngày có ghi "Đỏ". Kèm theo đấy, cô đăng ảnh xinh đẹp của mình với đôi mắt đượm buồn hốc hác. Sự ra đi của Sulli khiến người hâm mộ quá đỗi bất ngờ và đau thương.

Bức ảnh cuối cùng cô đăng có kèm theo chữ "Đỏ"

Clip cách đây 2 ngày Sulii chia sẻ

Sulli (sinh năm 1994) tên thật là Choi Jin Ri. Từ nhỏ, Sulli đã được biết đến với nhan sắc xinh đẹp nhờ làn da trắng ngần, đôi mắt to cùng nụ cười xinh đẹp.

10 tuổi, Sulli bắt đầu bước chân vào showbiz với vai diễn công chúa Sun Hwa lúc nhỏ trong phim The Ballad of Seodong và Love Needs a Miracle của Đài SBS. Năm 2009, Sulli chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc f(x). 

Nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành biểu tượng "ngọc nữ kiểu mẫu", thậm chí công chúng còn ưu ái coi cô là một trong những "tình đầu quốc dân" của xứ sở kim chi. Bộ phim nổi bật nhất mà cô đóng chính là To the beautiful you. Ngày 25/7/2014, SM Entertainment tuyên bố Sulli sẽ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần vì những rắc rối trong sự nghiệp. Đến tháng 8/2015, SM xác nhận cô chính thức rời khỏi nhóm f(x) để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.