Nhan sắc đẹp khỏi bàn, nhưng chiếc đầm mà Nhật Hạ diện trong ngày đầu đến Thái dự thi có gì đó sai sai

Dù xinh đẹp, nhưng nếu muốn làm nên chuyện trong cuộc thi Quốc tế này có lẽ Nhật Hà sẽ phải chú ý hơn nữa về vấn đề trang phục.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Nhật Hà đã có mặt tạo sân bay để lên đường chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan. Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong sự đón chào của hàng trăm fans, thế nhưng điều mà nhiều người chú ý lại là bộ trang phục có phần rườm rà và sến súa của nàng hậu khiến tổng thể vẫn chưa được hoàn hảo. Nhiều người cũng bày tỏ ý kiến rằng, nếu thực sự muốn làm nên kì tích tại cuộc thi này có lẽ Nhật Hà sẽ cần phải cải thiện vấn đề trang phục.

Nhật Hà rạng rỡ khoe nhan sắc xinh đẹp cùng sự tự tin tại sân bay.

Nhật Hà chính là ngunguời đẹp chuyển giới cđầu tiên đăng quang cuộc thi dành cho người đẹp chuyển giới được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, cô cũng chính là người sẽ kế vị Hương Giang để chinh chiến tại đấu trường Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) tại Thái Lan vào tháng 3. 

Người đẹp được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện như người tiền nhiệm là Hương Giang.

Trước giờ máy bay cất cánh, nhiều người hâm mộ nhận ra và chụp ảnh với đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss International Queen 2019.

Hy vọng với những gì đã chuẩn bị và sự tự tin vốn có, Nhật Hà sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi lần này.