Tóc Tiên thể hiện thái độ khi Trang Trần nói chuyện với Hồ Văn Cường

Ca sĩ Tóc Tiên vừa nêu ra quan điểm về ồn ào giữa Hồ Văn Cường và ê kíp của cố ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca "Ngày mai" chia sẻ ngắn gọn nhưng được dân mạng đồng tình.

Lùm xùm tiền cát-xê và tiền thưởng của Hồ Văn Cường với người quản lý đã bắt đầu diễn ra từ vài tháng trước. Cố ca sĩ Phi Nhung cũng từng cho biết, khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi, quản lý sẽ giao lại toàn bộ tiền cát xê đi diễn bao năm qua của nam ca sĩ. Tuy vậy, sao khi ca sĩ Phi Nhung mất không lâu, một nữ CEO tại Bình Dương đã lên livestream yêu cầu quản lý Phi Nhung phải trả lại toàn bộ số tiền mà Hồ Văn Cường kiếm được trong những năm qua. Hành động đó đã làm dấy lên làn sóng dư luận trái chiều, đòi phía quản lý của cố ca sĩ mau chóng giải quyết chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường.

Trước sự ra đi của đàn chị thân thiết, Trang Trần không khỏi bức xúc khi chứng kiến những bình luận tiêu cực về chuyện giải quyết tiền cát-xê. Vào tối ngày 9/10, cựu người mẫu đã bất ngờ đến tận nhà của cố ca sĩ Phi Nhung, livestream hỏi Hồ Văn Cường có nhờ ai lên tiếng đòi tiền hộ không. Trước hành động đó, cậu ca sĩ trẻ chỉ cúi mặt và im lặng.

Trong một bài viết của thành viên BTC chương trình Vietnam Idol Kids mà Hồ Văn Cường là quán quân, chủ nhân bài viết khẳng định nếu chứng kiến chuyện hậu trường thì ai cũng sẽ tin Hồ Văn Cường là "cậu bé rất ngoan, hiểu chuyện, có những chuyện bất công với em nhưng em cũng không muốn khơi dậy", còn những người ngoài thì không thể biết được sự thật bên trong, có quá nhiều uẩn khuất chưa được làm sáng tỏ.

Tóc Tiên cũng hoàn toàn đồng ý với bài viết này và cũng ủng hộ những ai lên tiếng cho Hồ Văn Cường, đồng thời thắc mắc tại sao có những người lớn có thể hùa nhau ă.n h.i.ế.p một đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành như Cường.

Ngay lúc cố ca sĩ Phi Nhung vừa mất chưa lâu, tang sự cũng chưa được hoàn tất thì những lùm xùm không đáng có lại phát sinh. Hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết êm đẹp và công bằng, trả lại sự bình yên cho cả hai bên

Trang Trần tìm tới nhà Hồ Văn Cường nói chuyện lúc nửa đêm

Sự việc Trang Trần tới tận nhà tìm gặp Hồ Văn Cường để nói chuyện đang khiến dư luận xôn xao. Ngay cả khi livestream kết thúc, cựu người mẫu vẫn dùng từ ngữ khá nhạy cảm nói về con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung.

Về phía mẹ Hồ Văn Cường, người phụ nữ cho biết không nhờ người đòi tiền, cũng mong mọi người đừng đồn oan cho Phi Nhung, để nữ ca sĩ ra đi bình yên. Dù không nhận được câu trả lời từ Hồ Văn Cường, Trang Trần vẫn cho rằng không một ai có quyền đòi nợ giùm, vì giọng ca trẻ đã đủ 18 tuổi và có quyền kiện tụng nếu cần. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]