Tội cho Karik, Huyền Thương tham gia "Vì yêu mà đến", tỏ tình anh chỉ để PR tên tuổi?

Việc ngay sau khi phát sóng chương trình Karik công bố 2 người đã "chia tay" cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý của Huyền Thương đã khiến cộng đồng mạng càng thêm nghi ngờ.

Như các bạn đã biết, vào tối ngày hôm qua, tập 17 của chương trình Vì yêu mà đến đã có một kết thúc đầy "viên mãn" với sự ra về của Karik khi nhận lời tỏ tình của cô gái xinh đẹp Huyền Thương. 

Tưởng rằng hai người sẽ có một happy ending , chàng trai Karik của chúng ta sau bao khó khăn sẽ tìm được nửa kia của mình. Thế nhưng, ngay sau khi chương trình phát sóng, Karik đã lên tiếng về mối tình "ngắn ngủi" này.

Karik chính thức rời khỏi

Nguyên văn chia sẻ của Karik:
Sau tập ghi hình này , tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua 
và đối với Rik đó là 1 ngày thật sự đặc biệt . Vì Rik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật , Rik đã ra về cùng “Thương”…
Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm , và đến nay Rik đã quyết định dừng lại ở một vị trí khác , tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái . Rik nói thế không có nghĩa là “Thương” không tốt , ngược lại bạn ấy là 1 người rất tinh tế , biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện . Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động , khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả 2 bên . Dù là mọi việc không suôn sẽ lắm nhưng Rik rất cảm ơn chương “VYMĐ” đã cho mang lại cho Rik cũng như tất cả khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau , và quan trọng hơn hết là cho Rik hiểu được ngoài kia có rất nhiều người quan tâm mình , 1 lần nữa cảm ơn chương trình , cảm ơn "Thương" và tấm lòng của những người vì Rik mà đến
.

Như vậy, câu chuyện ngôn tình này vẫn chưa diễn ra ở thực tế và hiện tại hai người đang giữ ở một mối quan hệ khác mà không phải là người yêu.

Ngay sau dòng trạng thái của Karik, cộng đồng lại "ngã ngửa" với STT đầy ẩn ý của Huyền Thương. Cụ thể, thay vì có phần buồn bã vì sau chương trình 2 người đã không đến được với nhau thì Huyền Thương lại khá vui vẻ "cảm ơn" ekip thực hiện chương trình.

Cũng từ đây, nhiều thông tin xoay quanh việc Huyền Thương tham gia Vì yêu mà đến được cộng đồng mạng mang ra mổ xẻ.

Được biết sau khi chương trình được phát sóng, facebook của Huyền Thương đã nhận được "bão" follow từ cộng động mạng - tăng gần 40.000 follow chỉ sau một đêm.

Tuy nhiên, hiện tại thông tin này vẫn chỉ là đồn đoán của cộng đồng mạng chứ không có thông tin xác thực.