Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc

Trong quãng thời gian quay phim cùng nhau, Kim Jung Hyun đã có nhiều hành động thô lỗ với Seohyun (SNSD)?

Tài tử Hạ Cánh Nơi AnhKim Jung Hyun hiện đang là cái tên tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc khi vừa bị "khui" hẹn hò với đàn chị Seo Ji Hye. Sau đó, nam diễn viên vướng lùm xùm hợp đồng với công ty quản lý cũ. Và vào ngày hôm nay, anh tiếp tục bị "bóc" có hành động thô lỗ với Seohyun (SNSD) khi 2 người cùng quay phim Time năm 2017. Tin tức này hiện đang đứng ở vị trí hot nhất trang tin Dispatch.

Theo đó, Kim Jung Hyun cảm thấy không thoải mái với Seohyun trong suốt quá trình quay phim và điều đó đã khiến bầu không khí trên phim trường giảm sút. Một nhân viên cho biết: "Mặc dù những cảnh tình cảm đã được lên kế hoạch từ đầu nhưng Kim Jung Hyun vẫn rất nhạy cảm với diễn viên nữ và anh ấy đã yêu cầu giảm thiểu skinship (tiếp xúc thân mật)".

Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc - Ảnh 2.
Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc - Ảnh 3.

Tin tức hiện đang đứng ở vị trí số 1 Dispatch

Nguồn tin cũng tiết lộ tác giả đã phải rất vất vả để sửa đổi kịch bản. Một nhân viên của em út SNSD cho biết: "Seohyun đã khóc rất nhiều tại phim trường, Kim Jung Hyun luôn né tránh cô ấy và tỏ ra khó chịu. Một lần, sau khi chạm tay Seohyun và ngay sau khi đạo diễn hô cắt, Kim Jung Hyun đã rất thô bạo lấy khăn ướt lau tay. Đó có thể là sự hiểu lầm nhưng Seohyun đã trông thấy và bật khóc ngay trên phim trường".

Vào thời điểm đó, Kim Jung Hyun đã xin lỗi Seohyun thông qua đại diện của công ty quản lý, nhưng vẫn không thay đổi hành động. Đỉnh điểm là trong buổi họp báo ra mắt phim, nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh đã từ chối khoác tay, "tránh như tránh tà" Seohyun. Bạn thân của em út SNSD cũng tiết lộ vì thái độ khó gần của Kim Jung Hyun nên nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh quảng bá cho phim đã phải chụp từng diễn viên thay vì chụp đôi.

Nam diễn viên liên tục né tránh Seohyun...

Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc - Ảnh 5.

... và giữ bộ mặt "như đâm lê" suốt buổi họp báo

Ngay sau khi loạt hành động thô lỗ của Kim Jung Hyun bị "bóc trần", Seohyun đã có động thái đầu tiên. Trên trang cá nhân, em út SNSD đã viết: "Tình yêu của tôi, tôi luôn cảm ơn và yêu mọi người". Thế nhưng những bức ảnh phờ phạc của Seohyun đã khiến fan vô cùng lo lắng.

Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc - Ảnh 6.
Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc - Ảnh 7.
Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc - Ảnh 8.
Top 1 Dispatch: Vừa bị khui hẹn hò, tài tử Hạ Cánh Nơi Anh dính phốt thô lỗ làm Seohyun bật khóc và đây là phản ứng mới nhất của người trong cuộc - Ảnh 9.

Seohyun đăng ảnh cảm ơn fan giữa "biến căng" nhưng vẻ phờ phạc khiến người hâm mộ lo lắng

Nguồn: Dispatch