Top 5 bài dự thi “Checkin holic” có số lượt bình chọn cao nhất tính đến thời điểm hiện tại

Một vé về tuổi thơ cùng "Làng cổ Đường Lâm" - Phạm Văn Minh

Cuộc thi đình đám nhất mạng xã hội Checkin Holic đang diễn ra hết sức rầm rộ với cuộc đua của rất nhiều những “chuyến đi” hay và ý nghĩa. Vậy hãy xem, top 5 đang dẫn đầu checkin holic là ai nhé?

Link bài viết

Chuyến đi của Phạm Văn Minh hiện đang dẫn đầu đường đua Checkin Holic bởi những chia sẻ nhẹ nhàng, chi tiết và mang lại cảm xúc hết sức thân thuộc. Chuyến đi về với những điều giản dị thân quen nhất mà dường như đâu đó chúng ta để quên. 

“Chuyến đi này thật sư là một kỉ niệm đáng nhớ, mình đã dùng hết khả năng "lẻo mép" của bản thân để mượn nón, xe máy rồi đến cả con bò của các Cô, Bác trong làng để chụp ảnh.

Chào tất cả mọi người! Mình là Minh - một chàng trai mới 19 nồi bánh chưng thôi. Nhưng vì có niềm đam mê với Du Lịch nên mình đã “xách balo lên và đi” đến rất nhiều vùng đất khác nhau và cũng từ “những lần vi vu này” mình học hỏi được rất nhiều điều về cuộc sống!

Mình thì luôn sợ rằng “Cái tư tưởng muốn đi sang nước bạn lấn át, để rồi một ngày nào đó mình sẽ là Nhĩ trong câu chuyện của chính mình, đi khắp nơi nhưng cái “Bến Quê “ sau nhà lại chưa từng lui tới, để rồi cuối cùng phải nuối tiếc”. Nên chuyến đi đến “Làng cổ Đường Lâm” lần này thực sự rất ý nghĩa!

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CÙNG MÌNH KHÁM PHÁ VÙNG ĐẤT “MỘT ẤP HAI VUA" NÀY CHƯA?”

Nepal - Lạc bước giữa thiên nhiên hùng vĩ - Phan Quốc Dũng

Link bài viết

Khác với người đang dẫn đầu thì chuyến đi được bình chọn rất cao đứng thứ 2 là của travel blogger Phan Quốc Dũng. Một chuyến đi để lại rất nhiều kỷ niệm, hành trình Dũng kể cũng vô cùng chi tiết và hơn hết thông qua những bức ảnh Dũng chụp. Dường như người đọc có thể cảm nhận được như Nepal đang ở ngay trước mắt vậy. 

“Vốn được biết đến như là quê hương của đỉnh Everest, Nepal là quốc gia nằm sâu trong đất liền, địa thế núi non hùng vĩ và cũng là nơi xưa nay thu hút rất nhiều du khách thập phương tới khám phá và trải nghiệm.

Nhắc đến Nepal, người ta sẽ nghĩ tới Everest, nghĩ tới những cung đường trekking hiểm trở quanh co trên những ngọn núi được bao phủ bởi những lớp tuyết dày cả chục mét. Nhưng có lẽ ẩn dưới lớp tuyết trắng xóa đó, những màu sắc thú vị khác của đất nước này còn chưa được nhiều du khách Việt Nam biết tới.

Ngày hôm nay, thông qua bài chia sẻ này, mình muốn mang những trải nghiệm tuyệt vời của mình tại Nepal để kể lại cho các bạn và hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin và gợi ý cần thiết để sẵn sàng ghi tên đất nước thú vị này vào sổ tay du lịch của bản thân. Nào, giờ thì cùng mình bắt đầu lên máy bay nhé!”

"Sờ Mông" nhau đi khắp Quy Nhơn - Phú Yên! - Phan Nguyên Khiêm

Link bài viết

Lấy ý tưởng vô cùng hài hước nên bài thi này dành được rất nhiều bình chọn từ cộng đồng mạng. Phan Nguyên Khiêm thông qua những bức ảnh “cực fun” của mình đã giới thiệu về 1 Quy Nhơn – Phú Yên Việt Nam vô cùng tuyệt đẹp.

“Vì đất nước mình còn lạ, cần chi đâu nước ngoài. " Sờ Mông " nhau đi khắp mọi miền là ước mơ ta ước hoài”, mình xin mượn bài hát của Đen để giới thiệu bộ ảnh.

Bộ ảnh “Sờ Mông nhau đi khắp Quy Nhơn - Phú Yên” một lần nữa quay để tham gia cuộc thi chia sẻ ảnh lần này. Đây không chỉ là cuộc thi, mà cũng là nơi giao lưu kinh nghiệm, chia sẻ để mọi người biết nhiều hơn về Du Lịch - Văn Hóa - Ẩm Thực của Việt Nam.

Hai nhân vật chính của ảnh là Hà My và Nhung Nguyễn đã có chuyến du lịch đáng nhớ khi đến với Quy Nhơn - Phú Yên. 2 ngày vất vả để có những tấm ảnh chất lừ và đầy kỷ niệm. Cảm ơn 2 bạn rất nhiều và hẹn ngày tái ngộ trong những chuyến đi sắp đến.”

Anh đưa em theo với, cầm tay em qua biên giới - Nguyễn Thị Mỹ Hằng

Link bài viết

Một trong những bài dự thi hay nhất và cũng được bình chọn nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại chính là bài dự thi của Nguyễn Thị Mỹ Hằng. Một chuyến trip nhẹ vượt biên khám phá đất nước Trung Quốc thôi nhưng rất nhiều kinh nghiệm cụ thể đã được Hằng đưa ra. 

“Cuộc đời mình gần 23 nồi bánh chưng rồi mà chưa bao giờ vượt biên. Thế nên hôm nay chính thức vượt biên sang Hekou tìm người iu nhé.

Hekou, Yunnan, China - chuyến vượt biên 1 ngày chỉ với 1 tr500k không cần Visa?”

Tản mạn Tây Bắc - Nguyễn Văn Đức

Link bài viết

Và cũng góp mặt trong top 5 hiện tại chính là chuyến đi Tây Bắc cực “cool ngầu” của Nguyễn Văn Đức. Chuyến đi kể về những cảm xúc rất thật mà Đức đã từng trải nghiệm qua về vùng đất hùng vĩ Tây Bắc.

“Đi và cảm nhận chất riêng đầy huyền bí nơi địa đầu Tổ quốc cũng là hành trình khám phá bản thân.

Nói đến Tây Bắc là nói đến những ngọn núi trùng điệp, những con đèo quoanh co uốn mình bên vách đá dựng đứng, những bản làng lác đác dưới chân đèo và nói đến cái tình của con người nơi đây. Vì quá ấn tượng với nó nên tôi đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để khám phá cái vùng đất huyền bí này.”

Checkin-holic 

Cuộc thi ảnh Checkin-holic dành cho “tín đồ” đam mê du lịch được phát động bởi fanpage Check in Vietnam. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt đại diện và đồng hành với Check in Vietnam cùng chúng tôi trải nghiệm những vùng đất mới lạ. Vì tuổi trẻ là những chuyến đi và khao khát được chinh phục khám phá bản thân mình. Đừng ngại ngần để trở thành một “checkin-holic” trở thành đại sứ du lịch của du lịch Check in Vietnam, mang hình ảnh đất nước đến muôn nơi, để thanh xuân này của bạn, của chúng ta mãi là một giấc mơ thật đẹp.