Trà Cave bị "ném đá" khi tự hào nhận là kẻ thứ 3: "Tôi được vợ cả của chồng ngưỡng mộ"

Không ngờ rằng, vai diễn "Trà Cave" trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" lại ám vào cuộc đời thật của nữ diễn viên Kiều Thanh đến như thế.

Nhắc đến cái tên Kiều Thanh, nhiều khán giả truyền hình nghĩ ngay đến vai diễn Trà "cave" trong bộ phim "Phía trước là bầu trời". Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng trong "Gái nhảy", "Dòng sông phẳng lặng", "Khi đàn chim trở về", "Những giấc mơ dài", "Hai phía chân trời"...

Sau nhiều năm giấu kín chuyện hôn nhân, Kiều Thanh gây sốc khi thừa nhận mình là "con giáp thứ 13", là kẻ đã xen vào cuộc hôn nhân của người khác. Cho đến thời điểm hiện tại, Kiều Thanh vẫn đang sống với thân phận "vợ lẽ" chứ không phải "chính thất". Cô cho biết mình đến với chồng vì tình người ở thời điểm cuộc sống của anh gặp nhiều biến động, thăng trầm và vô sản. Không chỉ vậy, trong cuộc tình cô còn được chính vợ cả của anh ủng hộ. Cả hai cũng có nhiều chuyến đi du lịch cùng nhau bên cạnh chồng và các con.

"Thanh chưa làm đám cưới, vì có lý do riêng. Thanh là vợ hai, nhưng vợ cả lại yêu quý và thần tượng Thanh. Ba người đi chơi với nhau bình thường, con cái yêu thương quây quần vui vẻ với nhau", nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời chia sẻ.

Bên cạnh đó, Kiều Thanh còn không ngần ngại tuyên bố "Chị tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như chị" và lập tức gây sóng gió trên MXH vì phát ngôn của mình. Trên danh nghĩa, chồng Kiều Thanh và vợ cả vẫn chưa ly dị. Nữ diễn viên khẳng định mình không hề sống thất đức và mong muốn mọi người có cái nhìn khác về người thứ ba.

Mô tả về người vợ đầu tiên nàng Trà "Cave" năm nào cho hay: "Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con nhưng chồng là của riêng tôi còn chị ấy chỉ là vợ trên danh nghĩa, không ly hôn. Chị ở một nhà, tôi ở một nhà, anh ấy ở cùng tôi và vẫn giữ lại hình ảnh cho các con chứ không chung chồng vì điều đó rất khó và tôi cũng không chấp nhận.

Chị ấy chăm 2 đứa con rất tốt và 2 đứa trẻ cũng rất yêu quý tôi, chị em có gì mới sẽ tặng nhau. Con tôi đẻ ra cũng giống chị ấy. Đi chơi chị ấy lại là người chăm con tôi rất tốt.

Thế nên tại sao tôi lại muốn anh ấy phải chấm dứt và sao chị ấy muốn điều đó? Chị ấy không có nhu cầu đến với một người đàn ông khác, cũng như mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt thì tại sao lại ra tòa làm gì?"

Loạt phát ngôn của Kiều Thanh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Quan điểm về "người thứ ba tử tế" của nữ diễn viên tạo nên làn sóng dư luận dữ dội. Đa phần các ý kiến đều không đồng tình với lý lẽ mà cô nàng đưa ra. Nhiều người cho rằng, Kiều Thanh đang cố tình biện hộ cho những sai trái của mình. Có ý kiến lại nghi ngờ đây chính là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Kiều Thanh sau 6 năm quay lại màn ảnh.